Bàn giao công trình nhà hội đồng và bếp ăn trường Mầm non xã Ngọc Minh

09:44, 17/09/2019

BHG - Ngày 16.9. Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Giang (BIDV) đã tổ chức bàn giao công trình nhà Hội đồng và bếp nấu ăn trường Mầm non xã Ngọc Minh (Vị Xuyên). Dự lễ bàn giao có ông Đặng Văn Dương, Giám đốc BIDV chi nhánh Hà Giang; đại diện đơn vị thi công; cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Minh và toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường.

Nhà trường và chính quyền xã Ngọc Minh nhận hỗ trợ từ ngân hàng.
Nhà trường và chính quyền xã Ngọc Minh nhận hỗ trợ từ ngân hàng.

Công trình nhà Hội đồng và bếp ăn được đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 320m2, với quy mô 1 phòng hội đồng và 1 bếp ăn. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 500 triệu đồng do BIDV Việt Nam chi nhánh Hà Giang hỗ trợ. Sau 6 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng. Công trình nhằm đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho công tác dạy và học cũng như đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm cho 313 học sinh và 29 cán bộ, giáo viên.

Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao công trình cho nhà trường.
Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao công trình cho nhà trường.

Là đơn vị đỡ đầu xã nghèo vùng III của huyện Vị Xuyên, những năm qua BIDV Việt Nam chi nhánh Hà Giang đã đầu tư, hỗ trợ nhiều chương trình để phục vụ nhu cầu dân sinh của xã Ngọc Minh như: Xây dựng 1 nhà 2 tầng trường THCS Ngọc Minh; 1 nhà lớp học 5 gian điểm trường Mầm non thôn Tiến Thành và 1 nhà 5 gian tại trường chính Mầm non của xã. Ngoài ra hàng năm vào các ngày lễ lớn, đơn vị đều quan tâm dành những phần quà có ý nghĩa để hỗ trợ, động viên các gia đình hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng và các đơn vị trường học trên địa bàn xã Ngọc Minh.

Tại buổi lễ, ông Đặng Văn Dương mong muốn công trình được giữ gìn, sử dụng đúng mục đích để phục vụ cô và trò nhà trường lâu dài. Đại diện chính quyền xã, nhà trường cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với ngân hàng, đồng thời mong muốn BIDV Việt Nam chi nhánh Hà Giang tiếp tục quan tâm, chia sẻ hơn nữa đối với người dân xã Ngọc Minh.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mưa lớn gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 2

BHG - Sau cơn mưa đêm 16 và sáng 17.9, đã làm úng ngập cục bộ gây ách tắc giao thông Đoạn km 76 trên Quốc lộ 2, khu vực Cổng đá giáp ranh giữa xã Vĩnh Hảo và xã Hùng An (Bắc Quang). Cao điểm gây ùn ứ, ách tắc xảy ra vào lúc 6 giờ, đến 6.30 phút sáng nay (17.9) thời điểm có nhiều học sinh tới trường.

 

17/09/2019
Yên Minh, nỗi lo thiếu nước sạch sau lũ

BHG - Đến thời điểm này, sau 5 ngày xảy ra trận lũ lịch sử gây ngập úng hơn 300 ngôi nhà ở thị trấn Yên Minh, trong đó có 4 ngôi nhà bị sập đổ, lũ cuốn trôi hoàn toàn, nhân dân và các lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục thiệt hại. Tuy nhiên nỗi lo lớn nhất hiện nay với người dân thị trấn là thiếu nước sạch sinh hoạt.

 

16/09/2019
Bảo hiểm Xã hội huyện Vị Xuyên làm tốt công tác giám định Bảo hiểm Y tế

BHG - Giám định Bảo hiểm y tế (BHYT) là khâu then chốt trong việc thanh, quyết toán khám, chữa bệnh (KCB) BHYT. Thời gian qua, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) huyện Vị Xuyên đã có những giải pháp triển khai thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chi đúng, đủ, quyền lợi chính đáng của người tham gia BHYT, qua đó góp phần thực hiện lộ trình BHYT toàn dân.

 

16/09/2019
Trên 250 cán bộ, công chức, viên chức huyện Yên Minh tham gia khắc phục hậu quả thiên tai trong 2 ngày nghỉ

BHG - Sáng 14.9, huyện Yên Minh đã kêu gọi lực lượng cán bộ công chức, viên chức ở các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện tiếp tục tham gia hỗ trợ các địa phương trong huyện khắc phục hậu quả mưa lũ.

15/09/2019