Thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại Hoàng Su Phì

23:26, 29/07/2019

BHG - Chiều 29.7 đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

 

 

Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội Sùng Đại Hùng thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân Triệu Mùi Khé, thôn Tân Phong, xã Hồ Thầu.
Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội Sùng Đại Hùng thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân Triệu Mùi Khé, thôn Tân Phong, xã Hồ Thầu.

Theo đó, đêm 28.7 và rạng sáng ngày 29.7, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to đã gây ra thiệt hại về người và tài sản. Mưa lớn đã làm sạt lở đất, đá khiến 2 người bị thiệt mạng, 3 người khác bị thương. Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn, mất mát với các gia đình bị thiệt hại do mưa lớn gây ra, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội đã ân cần thăm hỏi động viên các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời trao hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng với mỗi gia đình có người tử vong, 2 triệu đồng với mỗi người bị thương.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Bình, truy điệu liệt sỹ và trao Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình liệt sỹ

BHG - Ngày 26.7. UBND huyện Quang Bình tổ chức lễ truy điệu và tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân gia đình liệt sỹ Phù Văn Thịnh, tại xã Tân Trịnh. Tháng 6.2011, Phù Văn Thịnh (sinh 1993), tại xã Tân Trịnh được kết nạp vào lực lượng Dân quân nòng cốt xã Tân Trịnh. Vào rạng sáng ngày 1.12.2016, trên địa bàn thôn Tả Ngảo xảy ra vụ trọng án, ngay sau khi nhận nhiệm vụ, chiến sỹ Phù Văn Thịnh đã lập tức có mặt tại hiện trường để nắm tình hình và trực tiếp ngăn cản hành vi đặc biệt nghiêm trọng...

29/07/2019
Hiệu quả công tác điều động, luân chuyển cán bộ ở Đồng Văn

BHG - Xác định công tác điều động, luân chuyển cán bộ (LCCB) là chủ trương quan trọng trong công tác cán bộ của Đảng, nhằm góp phần xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực, chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của địa phương. Những năm qua, Huyện ủy Đồng Văn đã chỉ đạo thực hiện quyết liệt với những cách làm phù hợp nên công tác LCCB đã phát huy hiệu quả tích cực; đội ngũ cán bộ được luân chuyển từng bước trưởng thành hơn thông qua sự rèn luyện, thử thách ở từng vị trí, thể hiện được năng lực, sở trường, từ đó thúc đẩy phát triển KT-XH chung trên toàn huyện.

 

29/07/2019
Đồng Văn đổi mới tuyên truyền trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói về công tác tuyên truyền: "Trong dân chúng không nhất luận như nhau, trong dân chúng cũng có nhiều tầng lớp khác nhau, ý kiến khác nhau, có lớp tiên tiến, có lớp lưng chừng, có lớp lạc hậu". Vì vậy, đối với mỗi tầng lớp và đối tượng, Bác yêu cầu: "Phải có phương thức tuyên truyền thích hợp và phải chú trọng ưu tiên cho lớp đối tượng có trình độ nhận thức, trình độ văn hóa thấp...

29/07/2019
Cảnh báo mưa lớn, dông, lốc, sét và mưa đá ở vùng núi Bắc Bộ

BHG - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay 29.7, rãnh áp thấp có trục Tây Bắc - Đông Nam đi qua khu vực Bắc Bộ nối với một vùng áp thấp trên khu vực Bắc Biển Đông. Dự báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp trên, kết hợp với ảnh hưởng của hội tụ gió trên mực 1.500m nên từ chiều tối và đêm nay 29.7 đến ngày 31.7, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, vùng núi có mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang...

29/07/2019