Tập huấn kế hoạch kinh doanh cho cán bộ phụ nữ

15:14, 23/07/2019

BHG - Ngày 23.7, tại nhà khách Công đoàn (Tp Hà Giang), Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các hội viên Hội LHPN các cấp. Dự tập huấn có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cùng 22 học viên đến từ các huyện, thành phố.

Các hội viên Hội LHPN chia nhóm thảo luận tại lớp tập huấn.
Các hội viên Hội LHPN chia nhóm thảo luận tại lớp tập huấn.

Trong 3 ngày (từ 23 - 25.7), các hội viên sẽ được phổ biến những kiến thức về kinh doanh; lên ý tưởng, xác định mục tiêu, cách thức thực hiện kế hoạch kinh doanh; nghiên cứu thị trường, thời gian địa điểm kinh doanh; cơ hội cũng như rủi ro trong kinh doanh… Tại lớp tập huấn các hội viên được chia nhóm thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ về ý tưởng, cách sáng tạo cũng như những khó khăn gặp phải khi mới bắt đầu.

Qua đó, các hội viên Hội LHPN đã được nâng cao về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng khởi nghiệp, chia sẻ thực hiện các ý tưởng kinh doanh; trang bị thêm kiến thức để áp dụng vào thực tế.

Tin, ảnh: Nguyễn Ngân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tự hào truyền thống 90 năm

BHG - Công đoàn Việt Nam, tiền thân là tổ chức Công hội đỏ Bắc kỳ được thành lập ngày 28.7.1929 tại số nhà 15, phố Hàng Nón, Hà Nội. Kể từ ngày thành lập đến nay, Công đoàn Việt Nam luôn trung thành với lợi ích của giai cấp công nhân (GCCN) và dân tộc, luôn tổ chức, vận động công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) đi đầu trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

23/07/2019
Vinh dự nghề làm đẹp đường phố

BHG - Nhắc đến chị Hoàng Thị Lành (sinh 1986), mọi người ở Trung tâm Dịch vụ công cộng Môi trường và Cấp thoát nước huyện Bắc Quang đều thán phục, bởi chị không chỉ là một công nhân gương mẫu, tận tụy với công việc mà còn là người phụ nữ giàu nghị lực, vượt lên hoàn cảnh để nuôi dạy con cái chăm ngoan, học giỏi...

23/07/2019
Những hình ảnh hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

BHG - Thời gian qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy Hà Giang và Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức phát động các phong trào thi đua và triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2019.

23/07/2019
Các tổ chức từ thiện khánh thành công trình và tặng quà tại Mèo Vạc

BHG - *Vừa qua, tại thôn Trù Sán, xã Sơn Vĩ nhóm Áo ấm trao yêu thương và nhóm Cầu Giấy trao yêu thương (Hà Nội) phối hợp UBND xã Sơn Vĩ tổ chức Khánh thành công trình con đường Áo ấm Cầu giấy Đại đoàn kết. Tham dự có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đại diện các nhóm thiện nguyện Hà Nội; lãnh đạo Đồn Biên phòng Sơn Vĩ; cấp ủy chính quyền và nhân dân thôn Trù Sán.

22/07/2019