Trường Đại học Điện lực trao quà hỗ trợ học sinh xã Tân Lập

09:58, 28/06/2019

BHG - Ngày 27.6, Công đoàn Trường Đại học Điện lực tới thăm và tặng quà cho học sinh Trường Mầm non, Trường PTDT bán trú Tiểu học và Trường PTDT bán trú THCS xã Tân Lập (Bắc Quang).

Đại diện Trường Đại học Điện lực trao quà cho các em học sinh.
Đại diện Trường Đại học Điện lực trao quà cho các em học sinh.

Tân Lập là xã vùng 3 của huyện Bắc Quang, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Với chủ đề “Kết nối yêu thương, nâng bước em đến trường”, mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng khó khăn những món quà ý nghĩa, chuẩn bị cho năm học mới, Công đoàn Trường Đại học Điện lực đã trao tặng 414 bộ chăn gối mới, 217 áo cờ đỏ sao vàng, 20 chiếc quạt điện cơ 91, 1.000 quyển vở cho học sinh tiểu học và THCS, trên 200 bộ đồ dùng học tập, 50 bộ đồ chơi bằng gỗ, 10 bộ vợt cầu lông và nhiều vật dụng khác cho 3 trường học trên địa bàn xã. Tổng giá trị quà tặng trên 100 triệu đồng. Những món quà không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn có giá trị tinh thần to lớn với các trường học và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa, giúp các em có cơ sở vật chất đầy đủ hơn cho năm học mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở nơi đây.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

BHG - Là một trong 4 huyện vùng Cao nguyên đá Đồng Văn, những năm gần đây, lượng khách du lịch đến với huyện Yên Minh tăng cao. Vì vậy, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) luôn được chính quyền và ngành chức năng địa phương quan tâm. Hiện nay, trên địa bàn huyện Yên Minh có 443 cơ sở kinh doanh; trong đó có 253 cơ sở kinh doanh thực phẩm, 58 cơ sở dịch vụ ăn uống, 62 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố, 10 cơ sở kinh doanh thực phẩm và 60 bếp ăn tập thể.

27/06/2019
Hoàng Su Phì ký kết phối hợp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân biên giới

BHG - Chiều 26.6, tại Đồn Biên phòng Thàng Tín (Hoàng Su Phì), Phòng Tư pháp huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Đồn Biên phòng Thàng Tín và Đồn Biên phòng Bản Máy tổ chức ký kết phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho nhân dân biên giới, giai đoạn 2019 – 2023. Tới dự có lãnh đạo Sở Tư pháp, UBND huyện Hoàng Su Phì, lãnh đạo các xã biên giới của huyện.

 

27/06/2019
Không có chuyện thí sinh ở Hà Giang tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia "phải" đóng 400.000 đồng tiền ăn, nghỉ

BHG - Vừa qua, một số tờ báo mạng có đăng tải thông tin: Thí sinh thi THPT Quốc gia ở Hà Giang phải đóng 400.000 đồng "tiền ăn uống"? tìm hiểu vấn đề này, phóng viên Báo Hà Giang đã đến điểm thi Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh để làm rõ thông tin.

27/06/2019
Công ty Xăng dầu Hà Giang tập huấn chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thực tập chữa cháy phối hợp

BHG - Trong 2 ngày, 24 và 25.6, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC (PC07) Công an tỉnh mở lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ phối hợp giữa Công ty và PC07. Tham gia lớp tập huấn có 109 cán bộ, CNVC – NLĐ thuộc Văn phòng và các cửa hàng trực thuộc Công ty. Giảng viên và lực lượng phối hợp là cán bộ, chiến sỹ phòng PC07.

 

26/06/2019