Hà Giang

Tổng Công ty dịch vụ Xăng dầu (Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam) tặng quà tại huyện Mèo Vạc

21:15, 09/03/2019

BHG - Ngày 8.3, Tổng Công ty dịch vụ xăng dầu (PTC) và các đơn vị thành viên của PTC (Petajico Hà Nội và PTS Hà Tây) phối hợp cùng với Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) tổ chức chương trình "An sinh xã hội - chung tay thắp lửa vùng cao" trao quà tặng các em học sinh xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc. Đoàn do ông Đoàn Văn Thu, Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, thầy cô và học sinh xã Lũng Pù.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, thầy cô và học sinh xã Lũng Pù.

Tại huyện, đoàn đã đến tặng quà trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Lũng Pù nhằm chia sẻ, động viên thầy cô và các em học sinh của xã. Tại đây, PTC đã trao: 130 chăn bông tặng 3 trường; 2 tủ cơm nấu ga loại 50 kg tặng trường THCS và Tiểu học; đồ chơi cho trẻ mẫu giáo, 20 túi thảm sốp lót nền, 5 đệm ấm tặng trường Mầm non và một số quà tặng khác phục vụ cho các em trong việc học tập, ăn nghỉ bán trú tại trường… với tổng giá trị  80 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Petrolimex Hà Giang trao tặng 1 Máy lọc nước, 50 chiếc chăn bông, 150 chiếc chiếu nhựa, với số tiền gần 20 triệu đồng.

Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa của CBCNV- NLĐ PTC và các đơn vị thành viên, Petrolimex Hà Giang dành tặng, giúp các trường học thực hiện tốt công tác giáo dục…

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã cảm ơn PTC và Công ty Xăng dầu Hà Giang đã tặng những món quà hết sức thiết thực, ý nghĩa cho các em học sinh 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Lũng Pù. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới Công ty Xăng dầu Hà Giang tiếp tục quan tâm, kết nối những đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài hệ thống Petrolimex Việt Nam tiếp tục quan tâm, chia sẻ khó khăn với bà con huyện Mèo Vạc.

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn Thanh niên Công ty CP Tư vấn Thiết kế Viettel tặng quà điểm trường Tiểu học thôn Mèo Vống , xã Lũng Chinh (Mèo Vạc)

BHG - Vừa qua Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Viettel đã phối hợp cùng với Viettel Hà Giang tổ chức tặng quà cho học sinh điểm trường Tiểu học thôn Mèo Vống, xã Lũng Chinh (Mèo Vạc). Đoàn đã trao tặng 99 suất quà cho các cháu học sinh và đồ dùng hỗ trợ giảng dạy cho điểm Trường, tổng trị giá số quà là 45 triệu đồng. Được biết, sau chuyến đi Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Viettel...

27/02/2019
Hiện thực hóa giấc mơ nhà ở cho người thu nhập thấp

BHG - Ngày 3.4.2018, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 370/QĐ-TTg quy định về lãi suất cho vay ưu đãi nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP (Nghị định 100) của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội. Quyết định ra đời đã nuôi hy vọng về giấc mơ nhà ở cho nhiều người. Các đối tượng được vay vốn theo Nghị định 100 là những người có công với cách mạng, người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo khu vực đô thị...

27/02/2019
Phát động chương trình sức khỏe Việt Nam

BHG - Ngày 27.2, Bộ Y tế phối hợp với Bộ VH,TT&DL và Bộ GD&ĐT cùng các bộ, ngành, liên quan tổ chức phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam. Đến dự có: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương; điểm cầu trực tuyến tại 63 tỉnh, thành phố và hơn 700 điểm cầu quận, huyện trên cả nước. Tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tham dự.

 

27/02/2019
Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 64 năm "Ngày Thầy thuốc Việt Nam"

BHG - Chiều 26.2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 64 năm "Ngày Thầy thuốc Việt Nam" 27.2. Tới dự có đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế, lãnh đạo một số Sở, ban, ngành của tỉnh, cán bộ lão thành qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ CCVC Bệnh viện đa khoa tỉnh. Tại buổi tọa đàm, các thế hệ thầy thuốc của Bệnh viện cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành và nghe thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ ngành Y tế. Đồng thời, tôn vinh những thầy thuốc có nhiều đóng góp...

 

27/02/2019