Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019

16:49, 26/03/2019

BHG -  Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam diễn ra từ 20h30p – 21h30p thứ 7, ngày 30.3.2019. Trong những ngày vừa qua, Công ty Điện lực Hà Giang đã tích cực hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019 bằng các việc làm cụ thể, thiết thực như: Chỉ đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên của Công ty tuyên truyền, vận động toàn thể CBCNV cùng gia đình tích cực tham gia, tự giác tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và tại gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất; trang bị đồng phục cho các tuyên truyền viên; in ấn và phát tờ rơi tiết kiệm điện, tờ rơi tuyên truyền Chiến dịch Giờ Trái đất cho các đối tượng khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh; dán poster tiết kiệm điện và Giờ Trái đất tại các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của công ty, trường học và khu vực công cộng…

Nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang treo cờ phướn hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2019 tại điểm giao dịch khách hàng của Điện lực Thành phố.
Nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang treo cờ phướn hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2019 tại điểm giao dịch khách hàng của Điện lực Thành phố.

Cùng với đó Công ty Điện lực Hà Giang còn phối hợp với Sở Công thương treo các băng rôn Giờ Trái đất năm 2019 khổ lớn tại các chục phố chính của thành phố Hà Giang; tổ chức các chương trình phát động hưởng ứng Giờ Trái đất tại Trường THPT Chuyên Hà Giang. Qua chương trình nhằm mong muốn các em học sinh sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực về ý nghĩa và các hành động thiết thực của Chiến dịch Giờ Trái đất để xã hội cùng tiết kiệm điện và chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tin, ảnh: Lê Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Đâu cần thanh niên có việc gì khó có thanh niên"

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ trẻ - tương lai của đất nước. Bác căn dặn thanh niên: "Phải không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên". Thực hiện lời dạy của Người, các thế hệ thanh niên nơi cực Bắc Tổ quốc luôn không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, đóng góp vào thành tựu chung của tỉnh nhà.

 

26/03/2019
"Sưởi ấm" những phận đời bất hạnh

BHG - 25.3 hàng năm trở thành ngày hội tôn vinh những người làm công tác xã hội (CTXH) trên mọi miền Tổ quốc. Bởi họ đã góp phần tạo nên những giá trị nhân đạo, nhân văn sâu sắc để cuộc sống thêm phần tốt đẹp, công bằng và yêu thương. Tại Trung tâm Công tác xã hội (TTCTXH) – Sở Lao động, TB&XH, bằng trái tim nhân hậu của những người làm CTXH, họ đã mang yêu thương, thắp lửa "sưởi ấm" những phận đời bất hạnh.

 

25/03/2019
Đại hội Hội Sinh vật cảnh tỉnh Hà Giang khóa III

BHG - Hội Sinh vật cảnh tỉnh Hà Giang vừa tổ chức Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Hội sinh vật cảnh tỉnh Hà Giang hiện có 7 đơn vị, với 84 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, công tác phát triển hội viên và tạo sân chơi lành mạnh để hội viên trao đổi kinh nghiệm trong chế tác các sản phẩm sinh vật cảnh đã được Hội quan tâm chú trọng...

25/03/2019
Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện Mèo Vạc lần thứ XI

BHG - Ngày 24.3, Hội đồng Đội (HĐĐ) huyện Mèo Vạc đã tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XI. Đây là đơn vị được HĐĐ tỉnh chọn làm Đại hội điểm cấp huyện. Đến dự có các đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Hùng Thị Giang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo Huyện đoàn, HĐĐ các huyện, thành phố trong tỉnh cùng 120 đội viên tiêu biểu đại diện cho gần 10.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu toàn huyện.

 

25/03/2019