Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

13:11, 23/02/2019

BHG - Sáng 23.2, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện. Hoạt động đã thu hút hơn 45 bạn sinh viên và thầy cô giáo của nhà trường đến tham gia.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Ban tổ chức đã thu về 23 đơn vị máu, số đơn vị máu này sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh dùng để điều trị và cấp cứu người bệnh. Trong những năm qua, Chương trình hiến máu nhân đạo tại tỉnh ta đã trở thành hoạt động thường niên, là nghĩa cử cao đẹp nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Hoàng Su Phì đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục

BHG - Trong điều kiện kinh tế địa phương còn nhiều khó khăn, chất lượng GD&ĐT giữa các hệ đào tạo, các trường trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì còn chênh lệch và ngân sách chi cho giáo dục còn khiêm tốn… thì việc thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục (XHHGD), được xem là giải pháp tích cực, góp phần giúp ngành Giáo dục của huyện ngày một tốt hơn. Những năm gần đây, phong trào XHHGD của huyện đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cấp...

22/02/2019
Hội thảo Đề án cải tiến tổ chức đám tang trong vùng đồng bào dân tộc Mông

BHG - Ngày 20.2, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Hội thảo góp ý vào Đề án cải tiến tổ chức đám tang trong vùng đồng bào dân tộc Mông trên địa bàn huyện. Tham dự buổi hội thảo có lãnh đạo huyện Mèo Vạc; các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy; lãnh đạo các xã, thị trấn và người có uy tín thuộc một số dòng họ người Mông trên địa bàn…

21/02/2019
Bắc Quang - nơi cơn giông lốc đi qua!

BHG - Cơn giông lốc càn quét trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, nhưng đã đẩy nhiều người dân trên địa bàn huyện Bắc Quang rơi vào cảnh "màn trời, chiếu đất"; nhiều diện tích sản xuất nông, lâm nghiệp bị thiệt hại… Thiên tai đi qua, người dân nơi vùng "cửa ngõ" phía Nam của tỉnh đã thể hiện rõ tinh thần "lá lành đùm lá rách", nỗ lực khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

 

21/02/2019
Đột phá trong quản lý đô thị ở thị trấn Việt Quang

BHG - Với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị cùng sự đồng thuận của nhân dân, mục tiêu đƯa thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) đạt chuẩn Văn minh đô thị đang dần thành hiện thực. một trong những mục tiêu then chốt chính là nhiệm vụ đột phá trong công tác quản lý đô thị (QLĐT) được cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai quyết liệt.

 

21/02/2019