Đoàn Thanh niên Công ty CP Tư vấn Thiết kế Viettel tặng quà điểm trường Tiểu học thôn Mèo Vống , xã Lũng Chinh (Mèo Vạc)

11:21, 27/02/2019

BHG - Vừa qua Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Viettel đã phối hợp cùng với Viettel Hà Giang tổ chức tặng quà cho học sinh điểm trường Tiểu học thôn Mèo Vống, xã Lũng Chinh (Mèo Vạc). Đoàn đã trao tặng 99 suất quà cho các cháu học sinh và đồ dùng hỗ trợ giảng dạy cho điểm Trường, tổng trị giá số quà là 45 triệu đồng. Được biết, sau chuyến đi Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Viettel sẽ tiếp tục có những hoạt động quyên góp cho nhà trường trong thời gian tới, đồng thời kêu gọi vận động các đơn vị rong Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội cùng chung tay giúp đỡ những xã khó  khăn trên địa bàn tỉnh Hà Giang.  

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Viettel trao quà và đồ dùng hỗ trợ giảng dạy cho điểm trường Mèo Vống (Mèo Vạc).
Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Viettel trao quà và đồ dùng hỗ trợ giảng dạy cho điểm trường Mèo Vống (Mèo Vạc).

                                                   Tin, ảnh: Trung Hà (Viettel Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bác sỹ Hà Tuấn Anh gương sáng vùng biên Xín Mần

BHG - Bác sỹ Hà Tuấn Anh (sinh 1979) là người con của vùng đất Hàm Yên (Tuyên Quang). Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y tế năm 2001, anh lên công tác tại Trạm Y tế xã Trung Thịnh (Xín Mần). Năm 2010, sau khi hoàn thành khóa học chuyên ngành Bác sỹ Đa khoa tại Trường Đại học Thái Nguyên; anh được phân công giữ chức vụ Trạm trưởng Trạm Y tế xã Xín Mần. Đến cuối năm 2018, anh được luân chuyển làm Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nàn Xỉn (Xín Mần).

 

26/02/2019
Bệnh viện Đa khoa Đồng Văn không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

BHG - Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh là một trong những nội dung, nhiệm vụ quan trọng được Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện trong toàn ngành; với mục đích nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong ngành Y tế. Để cụ thể hóa các nội dung, nhiệm vụ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế; thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Đồng Văn đã xây dựng kế hoạch, triển khai tới tất cả cán bộ...

26/02/2019
Khẳng định vai trò cơ sở y tế tuyến đầu

BHG - Những ngày đầu năm mới, chúng tôi có dịp đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh. Khác với không khí ở một số nơi dường như vẫn đang còn Tết, thì tại đây, đội ngũ y, bác sỹ luôn tất bật khám, chữa bệnh (KCB) cho nhân dân. Dù luôn chân, luôn tay nhưng mỗi cán bộ nơi đây luôn niềm nở hướng dẫn, tiếp nhận bệnh nhân… điều đó nói lên hình ảnh về một bệnh viện đang từng ngày đổi mới, khẳng định vai trò cơ sở y tế tuyến đầu của tỉnh.

 

26/02/2019
Dấu son ngành Y tế nơi tuyến đầu Tổ quốc

BHG - Ra đời vào mùa Xuân, Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2) đã trở thành ngày hội tôn vinh những cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Để xứng đáng với sự tôn vinh cao quý ấy, ngành Y tế tỉnh nhà đã không ngừng nỗ lực, làm tròn trách nhiệm và sứ mệnh thiêng liêng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân; ghi dấu son đặc biệt trong công tác y tế nơi tuyến đầu Tổ quốc. Qua đó, từng bước giúp người dân được hưởng các dịch vụ y tế khám, chữa bệnh (KCB)...

26/02/2019