Công ty TNHH Sơn Lâm tặng quà Tết cho người dân khu công nghiệp Bình Vàng

10:44, 01/02/2019

BHG - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 31.1, Công ty TNHH Sơn Lâm tổ chức tặng quà cho bà con các thôn Làng Trần, Làng Mới và Bình Vàng, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên. Tại buổi lễ Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Lâm đã tặng 274 suất quà Tết cho 274 hộ gia đình thuộc các thôn Bình Vàng, Làng Trần, Làng Mới, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Bình Vàng, Làng Trần, Làng Mới là 3 thôn mà hiện nay có nhiều con em đang trực tiếp lao động sản xuất tại Công ty, đồng thời cũng là 3 thôn có mối quan hệ gắn bó, giúp đỡ Công ty TNHH Sơn Lâm trong nhiều năm qua. Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH Sơn Lâm cũng đã trao 54 suất quà Tết cho các công nhân đang trực tiếp lao động sản xuất tại Nhà máy Fromangan tại khu Công nghiệp Bình Vàng, xã Đạo Đức huyện Vị Xuyên với mong muốn người người đón Tết, nhà nhà đón Tết trong hạnh phúc, đủ đầy. 

Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Lâm tặng quà cho người dân Khu Công nghiệp Bình Vàng.
Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Lâm tặng quà cho người dân Khu Công nghiệp Bình Vàng.

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Lâm tặng quà cho công nhân Nhà máy Fromangan.
Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Lâm tặng quà cho công nhân Nhà máy Fromangan.

 Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lan tỏa sắc Xuân nơi đầu sóng…

BHG - Những ngày giáp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chuyến tàu 285 xuất phát từ thành phố Hạ Long như cánh Én mang mùa Xuân đến sớm hơn với các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đảo Trần, đảo Trà Bản của tỉnh Quảng Ninh. Thời điểm này, tại các xã đảo, không khí Tết cũng đang lan tỏa khắp nơi. Dù không nhộn nhịp chợ hoa hoặc trang hoàng lộng lẫy, nhưng mùa Xuân cũng đã kịp về với nơi đầu sóng, ngọn gió và Tết ở nơi đây cũng có ý nghĩa rất riêng và thiêng liêng đến lạ thường!

 

31/01/2019
Chăm lo Tết cho công nhân, người lao động

BHG - Lương, thưởng và các chế độ khác trong dịp Tết Nguyên đán luôn là điều công nhân, người lao động (CN - NLĐ) trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp quan tâm. Dù không có nhiều doanh nghiệp lớn và hoạt động sản xuất, kinh doanh thực sự nổi bật, thậm chí có những đơn vị hoạt động cầm chừng…, nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh luôn nỗ lực chăm lo đời sống cho NLĐ mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

 

30/01/2019
Cháy nhà tại xã Thàng Tín, Hoàng Su Phì

BHG - Vào khoảng 15h ngày 30.1, tại thôn Tả Chải, xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì đã xảy ra vụ cháy toàn bộ căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị của gia đình ông Vàng Văn Cơn. Rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác minh do gia đình bất cẩn từ bếp nấu ăn nên để ngọn lửa bùng phát rồi cháy lan gây cháy toàn bộ đồ đạc, vật dụng cùng lương thực dự trữ của gia đình...

30/01/2019
Xuân về nơi đảo xa

BHG - Vượt bao sóng gió đến với Trường Sa, những chuyến hàng Tết dịp cuối năm luôn đầy ắp nghĩa tình từ đất liền, từ hậu phương gửi đến quân dân đang sinh sống, làm nhiệm vụ trên các đảo; thể hiện sự trân trọng đối với các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

30/01/2019