Tích cực trang trí đường phố mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi

11:58, 29/01/2019

BHG - Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới Kỷ Hợi, trong những ngày này các công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Hà Giang đơn vị được UBND thành phố giao nhiệm vụ, đang tích cực, khẩn trương lắp đặt hệ thống đèn màu, trang trí các bồn hoa trên địa bàn thành phố nhằm phụ vụ nhu cầu hưởng thụ, vui chơi giải trí, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân, thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi.

Công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị Hà Giang đang lắp đặt các chậu hoa cúc tươi tại vòng xuyến đầu cầu Yên Biên.
Công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị Hà Giang đang lắp đặt các chậu hoa cúc tươi tại vòng xuyến đầu cầu Yên Biên.

Các hoạt động chỉnh trang, trang trí, trang hoàng đô thị đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo điểm nhấn trong đô thị để nhân dân vui Xuân, đón Tết. Các công trình được chỉnh trang, trang trí như: Lắp đặt hệ thống đèn Led màu chiếu xuống Sông Lô tại cầu Yên Biên, Yên Biên 1 và Yên Biên 2; lắp đặt hệ thống biển Led màu trang trí trên các đường chính của thành phố. Điểm nhấn là Quảng trường 26/3 được thay thế bằng các chậu hoa sặc sỡ, lắp  hệ thống biển “Mừng Xuân Kỷ Hợi – 2019” bằng tấm alu màu tạo hình kết hợp hệ thống đèn Led trang trí. Vòng xuyến tại ngã tư được đặt các chậu hoa cúc vàng tươi theo tầng; treo cờ dây trên các tuyến đường chính của thành phố; quét vôi, ve và sơn hoa các cổng sắt, hàng rào khuôn viên, trụ sở làm việc…

Cùng với đó UBND thành phố cũng chỉ đạo các xã, phường thực hiện trang trí, trang hoàng trụ sở cơ quan, nhắc nhở người dân treo cờ Tổ quốc trước nhà. Đến thời điểm hiện tại công tác chỉnh trang, trang hoàng đô thị cơ bản hoàn tất, chờ đón Xuân về.

Cầu Yên Biên được lắp hệ thống đèn Led nhiều màu sắc.
Cầu Yên Biên được lắp hệ thống đèn Led nhiều màu sắc.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách

BHG - Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần. Thời điểm này, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, cấp ủy, chính quyền huyện Hoàng Su Phì đang rộn ràng các hoạt động thăm hỏi, tặng quà người nghèo, đối tượng chính sách nhằm mang đến một cái Tết đầy đủ và ấm áp. Từ lâu, hoạt động chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách mỗi dịp Tết đến, Xuân về đã trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. 

29/01/2019
Trao tặng 1.140 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Mèo Vạc

BHG - Vừa qua, Ngân hàng SHB Việt Nam, Công ty Tsq Techco, Nhóm Từ tâm Hà Nội phối hợp với UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Chương trình "Tết nhân ái Kỷ Hợi 2019" trao tặng 1.140 suất quà Tết cho 1.140 hộ nghèo trên địa bàn 18 xã, thị trấn. Mỗi suất quà trị giá 352.000 đồng, bao gồm 20 kg gạo, 1 chai dầu ăn, 1 hộp mứt Tết và bánh kẹo, với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng. Đoàn từ thiện đã tiến hành trao quà tập trung tại trung tâm huyện cho 374 hộ nghèo của 5 xã Cán Chu Phìn, Giàng Chu Phìn, Tả Lủng, Pả Vi và thị trấn Mèo Vạc; 766 suất quà còn lại Đoàn đi trao trực tiếp tại các xã.

28/01/2019
Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng quà tại huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 28.1, đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, do đồng chí Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã đến tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Làn, UBND xã Sơn Vĩ và các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Cùng đi có lãnh đạo Hội nông dân tỉnh và huyện Mèo Vạc.

 

28/01/2019
Hội nghị Đại biểu người lao động Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh năm 2019

BHG - Chiều 26.1, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị đại biểu người nao động năm 2019. NHCSXH tỉnh hiện có 11 công đoàn bộ phận với tổng số lao động là 159 người. Năm 2018, với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể và cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã giúp NHCSXH hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu giảm nghèo bền vững...

27/01/2019