Hà Giang

Lắp đặt 11 điểm Wifi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Giang

11:42, 21/01/2019

BHG - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn về việc triển khai bổ sung các điểm Wifi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Giang; VNPT Hà Giang đang triển khai lắp đặt bổ sung 11 điểm Wifi công cộng tại các khu vực: Đền Mẫu; Chùa Quan Âm; Nghĩa trang liệt sỹ; Bảo tàng tỉnh; Đài phun nước trung tâm; Cổng chào km5; Quảng trường 26/3; điểm dừng chân Km0; Bến xe khách.

Nhân viên VNTP triển khai lắp đặt Wifi công cộng tại Quảng trường 26/3
Nhân viên VNTP triển khai lắp đặt Wifi công cộng tại Quảng trường 26/3

Trước đó, toàn tỉnh đã lắp đặt 22 điểm Wifi công cộng tại các điểm du lịch, điểm dừng chân trên địa bàn các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quảng Bạ và thành phố Hà Giang. Việc tiếp tục thực hiện lắp đặt thêm 11 điểm Wifi công cộng trên địa bàn thanh phố nhằm mở rộng vùng phủ sóng; bổ sung, tăng dung lượng và lượng người truy cập, giúp du khách và nhân dân truy cập internet thuận lợi. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả để phát triển du lịch thời đại công nghệ 4.0; đồng thời từng bước thực hiện thành công Đề án “Đô thị thông minh thành phố Hà Giang đến năm 2020” đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2453/QĐ-UBND ngày 1.11.2018.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xã Thanh Thủy nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Là xã biên giới, điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn; nhận thức của người dân về chăm sóc sức khỏe (CSSK) còn hạn chế; nhưng bằng nhiều biện pháp thiết thực và hiệu quả, công tác CSSK ban đầu cho người dân trên địa bàn xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) đã đạt nhiều kết quả quan trọng, tỷ lệ người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế ngày càng cao. Xã Thanh Thủy hiện có 603 hộ với trên 2.700 khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS);

21/01/2019
Các cơ quan, đơn vị tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

BHG - *Ngày 18.1, Báo Hà Giang và xã Pải Lủng (Mèo Vạc) đã tổ chức buổi tặng quà Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 cho các hộ nghèo xã Pải Lủng. Dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh uỷ viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo xã Pải Lủng.

19/01/2019
Chương trình Hội xuân Kỷ Hợi "Tết ấm cho em"

BHG - Chiều 18.1, Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Chương trình Hội xuân Kỷ Hợi "Tết ấm cho em" và "Ngày hội văn hóa đọc". Tới dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố; cùng đông đảo các em học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

19/01/2019
Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang tặng quà Tết tại xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ)

BHG - Từ ngày 16 - 17.1, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang do đồng chí Hùng Thị Hà, Phó Hiệu Trưởng làm Trưởng đoàn đã lên thăm và tặng quà Tết Kỷ hợi 2019 cho các hộ chính sách, hộ nghèo và các em học sinh xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ.

18/01/2019