Giám đốc Công an tỉnh Hầu Văn Lý tặng quà Tết tại huyện Quang Bình

10:44, 23/01/2019

BHG - Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 22.1, đồng chí Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, người cao tuổi trên địa bàn các xã Vĩ Thượng, Xuân Giang, Bằng Lang (Quang Bình).

Đồng chí Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Lương Mán Tín, xã Bằng Lang, huyện Quang Bình.
Đồng chí Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Lương Mán Tín, xã Bằng Lang, huyện Quang Bình.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Hầu Văn Lý đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình người có công và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho người cao tuổi. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống; chúc các cụ luôn khỏe mạnh, tích cực vận động con cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Hầu Văn Lý mong muốn huyện Quang Bình và các xã tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, mẹ Liệt sỹ và người nghèo để mọi nhà được đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Đặc biệt, làm tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự; đảm bảo an toàn giao thông; phòng chống cháy, nổ dịp trước, trong và sau Tết. Phát huy những kết quả đạt được, bước sang năm mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đoàn kết, ra sức thi đua gặt hái nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực KT - XH để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao 900 suất quà Tết cho người nghèo

BHG - Chiều 22.1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình tặng quà Tết Kỷ Hợi 2019 cho người  nghèo trong tỉnh. Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam cùng đại diện các đơn vị nhận hỗ trợ.

23/01/2019
Dấu son Chữ thập đỏ nơi cực Bắc

BHG - Nhân đạo được ví như sức mạnh của sự trường tồn. Sức mạnh ấy đã và đang được thể hiện sâu sắc qua công tác Chữ thập đỏ (CTĐ) nơi cực Bắc thiêng liêng. Bằng sự tăng cường lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền tỉnh, công tác CTĐ đã ghi dấu son đặc biệt trong bộ phận cấu thành công tác dân vận của Đảng. Chỉ thị số 43, ngày 8.6.2010 của BCH T.Ư Đảng về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội CTĐ Việt Nam" (Chỉ thị 43) khẳng định: "Công tác nhân đạo là bộ phận quan trọng trong công tác dân vận của Đảng; là nhiệm vụ của mỗi cấp ủy...

22/01/2019
Xã Thanh Thủy nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Là xã biên giới, điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn; nhận thức của người dân về chăm sóc sức khỏe (CSSK) còn hạn chế; nhưng bằng nhiều biện pháp thiết thực và hiệu quả, công tác CSSK ban đầu cho người dân trên địa bàn xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) đã đạt nhiều kết quả quan trọng, tỷ lệ người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế ngày càng cao. Xã Thanh Thủy hiện có 603 hộ với trên 2.700 khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS);

21/01/2019
Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang: Trao tặng quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019

BHG - Chiều 20.1, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang (TPHG) phối hợp với cơ quan hữu quan tổ chức trao tặng quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề "Xuân yêu thương mùa thứ 2" cho nhiều hộ dân trên địa bàn thành phố. Tham dự chương trình có lãnh đạo UBND TPHG, đại diện các cơ quan chuyên môn TPHG, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn VinGruop)... Tại buổi trao tặng quà, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn VinGruop) và Hội Chữ Thập đỏ TPHG đã tặng 360 suất quà cho 360 hộ dân là gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người lao động thuộc 8/8 xã, phường của thành phố với tổng trị giá 170 triệu đồng.

21/01/2019