Hà Giang

Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng quà Tết Kỷ Hợi cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

11:43, 21/01/2019

BHG - Nhân dịp đón Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 20.1, tại UBND xã Bản Rịa (Quang Bình), Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo. Cùng dự có đại diện lãnh đạo huyện Quang Bình.

1.	NHCSXH tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách xã Bản Rịa (Quang Bình).
Ngân hàng CSXH tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách xã Bản Rịa (Quang Bình).

Tại buổi tặng quà, Đoàn đã tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo và gia đình chính sách. Mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, gồm quà tết và 500 nghìn tiền mặt. Dịp này, Đoàn cũng trao tặng 1 con trâu trị giá 15 triệu đồng cho gia đình chị Hoàng Thị Tang, thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa, là hộ bị thiệt hại nặng nề về người và của trong đợt mưa lũ cuối tháng 10 năm 2018.

2.	NHCSXH tỉnh trao tặng trâu cho gia đình Hoàng Thị Tang, thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa (Quang Bình)
Ngân hàng CSXH tỉnh trao tặng trâu cho gia đình Hoàng Thị Tang, thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa (Quang Bình)

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống và đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” của cán bộ công chức, viên chức, người lao động NHCSXH tỉnh, góp phần giúp đỡ các gia đình chính sách và hộ nghèo có một cái Tết đầm ấm hơn.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lắp đặt 11 điểm Wifi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Giang

BHG - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn về việc triển khai bổ sung các điểm Wifi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Giang; VNPT Hà Giang đang triển khai lắp đặt bổ sung 11 điểm Wifi công cộng tại các khu vực: Đền Mẫu; Chùa Quan Âm; Nghĩa trang liệt sỹ; Bảo tàng tỉnh; Đài phun nước trung tâm; Cổng chào km5; Quảng trường 26/3; điểm dừng chân Km0; Bến xe khách.

 

21/01/2019
Xã Thanh Thủy nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Là xã biên giới, điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn; nhận thức của người dân về chăm sóc sức khỏe (CSSK) còn hạn chế; nhưng bằng nhiều biện pháp thiết thực và hiệu quả, công tác CSSK ban đầu cho người dân trên địa bàn xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) đã đạt nhiều kết quả quan trọng, tỷ lệ người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế ngày càng cao. Xã Thanh Thủy hiện có 603 hộ với trên 2.700 khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS);

21/01/2019
Các cơ quan, đơn vị tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

BHG - *Ngày 18.1, Báo Hà Giang và xã Pải Lủng (Mèo Vạc) đã tổ chức buổi tặng quà Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 cho các hộ nghèo xã Pải Lủng. Dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh uỷ viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo xã Pải Lủng.

19/01/2019
Chương trình Hội xuân Kỷ Hợi "Tết ấm cho em"

BHG - Chiều 18.1, Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Chương trình Hội xuân Kỷ Hợi "Tết ấm cho em" và "Ngày hội văn hóa đọc". Tới dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố; cùng đông đảo các em học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

19/01/2019