Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Bưu điện tỉnh Hà Giang tặng quà trẻ có hoàn cảnh khó khăn

12:02, 28/12/2018

BHG - Tiếp tục hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong các ngày 26 - 28.12, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Bưu điện tỉnh Hà Giang đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Nấm Dẩn, huyện Xín Mần và 50 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc. Tổng giá trị 150 phần quà trên 30 triệu đồng.

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi VN và Bưu điện tỉnh Hà Giang tặng quà học sinh trường Tiểu học xã Nấm Dẩn huyện Xín Mần.
Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Bưu điện tỉnh Hà Giang tặng quà học sinh trường Tiểu học xã Nấm Dẩn huyện Xín Mần.

Từ 9.2018 đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trao tặng 1.200 phần quà, trị giá trên 360 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Hà Giang, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Ninh Bình. Đây là chuỗi các hoạt động nằm trong chương trình “Tình thương cho em” đã được khởi xướng trong nhiều năm qua nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Trong năm 2018-2019, chương trình được triển khai với tổng số 2.500 phần quà trị giá trên 550 triệu đồng, do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và Công ty BHNT Dai-ichi VN thăm hỏi các em học sinh xã Nấm Dẩn huyện Xín Mần.
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam thăm hỏi các em học sinh xã Nấm Dẩn huyện Xín Mần.

Tổng Giám đốc BHNT Dai-ichi Việt Nam, Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, Trần Đình Quân chia sẻ: “Giáo dục là một lĩnh vực được Công ty chú trọng hàng đầu nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên cả nước được đến trường. Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo nhân viên, tư vấn tài chính của Công ty cũng như các đối tác nhằm chung tay mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà tuy nhỏ nhưng thiết thực này sẽ góp phần động viên các em học sinh hoàn cảnh khó khăn học tập thật tốt.”

Hơn 11 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp hơn 26 tỷ đồng như: mổ mắt cho bệnh nhân nghèo; nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa; xây cầu nông thôn; tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng nhà tình thương… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là Công ty Bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á trao giải “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” 02 lần năm 2013 với chương trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường nông thôn, và 2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba vào ngày 17.1.2018 nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cùng những đóng góp cho cộng đồng.

Tin, ảnh: CTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao nhận thức của cộng đồng về vệ sinh môi trường

BHG - Sau 3 gần năm triển khai thực hiện Hợp phần vệ sinh nông thôn thuộc Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh – nước sạch nông thôn dựa trên kết quả, có 7/19 xã thuộc 3 huyện Vị Xuyên, Bắc Quang, Quang Bình đạt tiêu chuẩn "Vệ sinh toàn xã"; tỷ lệ người dân sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh không ngừng tăng; ý thức của cộng đồng về giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo vệ sức khỏe được nâng cao.

 

27/12/2018
Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng xây trường Mầm non Lùng Tám

BHG - Ngày 26.12, tại trường Mầm non xã Lùng Tám (Quản Bạ), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tổ chức trao 5 tỷ đồng cho Trường Mầm non xã Lùng Tám. Tham dự có lãnh đạo huyện Quản Bạ, xã Lùng Tám và Trường Mầm non xã Lùng Tám.

27/12/2018
Hội nghị BCH Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh lần thứ 13

BHG - Chiều 26.12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 13,  nhằm tổng kết công tác hội năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đại diện Sở Lao động, TB&XH; Hội Chữ thập đỏ; đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin các huyện, thành phố. Hiện nay, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh có 7 tổ chức cơ ở hội với 9.885 hội viên, tình nguyện viên. Thực hiện nhiệm vụ trong năm 2018, các cấp hội đã tích cực phối hợp với các ngành thực hiện tốt công tác tuyên truyền về thảm họa, nạn nhân chất độc da cam. 

27/12/2018
Đảng bộ huyện Bắc Mê - dấu ấn chặng đường 35 năm phát triển

BHG - Cách đây 35 năm, Đảng bộ huyện Bắc Mê được thành lập, đây là dấu mốc quan trọng trong lịch sử Đảng bộ huyện. Quá trình xây dựng và phát triển, Đảng bộ huyện không ngừng lớn mạnh, lãnh đạo nhân dân các dân tộc trong huyện đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển. Chính sức mạnh đoàn kết, tự lực tự cường là chìa khóa thành công, tạo dấu ấn để bứt phá trên chặng đường đã qua.

 

27/12/2018