Gặp mặt giao lưu giữa Tỉnh đoàn Hà Giang và Thành đoàn, Hội sinh viên TP. Cần Thơ

09:45, 17/12/2018

BHG - Ngày 14.12, tại Hà Giang, Tỉnh đoàn Hà Giang và Thành đoàn, Hội sinh viên thành phố Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, các ban chuyên môn, bộ phận trực thuộc Tỉnh đoàn Hà Giang, cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội sinh viên các trường chuyên nghiệp thành phố Cần Thơ.

Thành đoàn, Hội sinh viên thành phố Cần Thơ trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho Tỉnh đoàn Hà Giang.
Thành đoàn, Hội sinh viên thành phố Cần Thơ trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho Tỉnh đoàn Hà Giang.

Trong chuyến thăm và giao lưu tại tỉnh Hà Giang, đoàn Hội sinh viên thành phố Cần Thơ đã đi tham quan các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên huyện Đồng Văn; thăm khu di tích lịch sử Nhà Vương và tổ chức chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú.

Nhân dịp này, Thành Đoàn, Hội sinh viên thành phố Cần Thơ đã trao 70 triệu đồng xây dựng điểm trường bán trú trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Dương Thắm (Tỉnh đoàn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn từ thiện Chùa Vẽ (Hải Phòng) bàn giao nhà ở cho các hộ nghèo xã Pải Lủng (Mèo Vạc).

BHG - Trong 2 ngày 14 – 15. 12, Đoàn từ thiện Chùa Vẽ (Hải Phòng) do Ni sư Thích Tâm Chính, Trụ chì làm Trưởng đoàn phối hợp với Báo Hà Giang thực hiện bàn giao nhà ở cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Pải Lủng. Cùng đi có lãnh đạo huyện Mèo Vạc; các tăng ni, phật tử, các nhà hảo tâm.

17/12/2018
Truyền thông các hoạt động thuộc chương trình y tế, dân số KHHGĐ và sức khỏe sinh sản

BHG - Với mục tiêu từng bước nâng cao nhận thức cho người dân về công tác y tế, Sức khỏe sinh sản và Dân số/KHHGĐ, trong tháng 11 - 12.2018, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Y tế các huyện, thành phố tổ chức các buổi truyền thông trực tiếp về những kiến thức trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản; tầm quan trọng của công tác dân số; lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ,... tại cộng đồng, đồng thời cấp phát đĩa tuyên truyền cho 195 xã, phường, thị trấn.

17/12/2018
Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tăng cường truyền thông phòng, chống bệnh ung thư

BHG - Hiện nay, bệnh ung thư ngày càng gia tăng và trở thành mối lo ngại của nhiều người. Theo đánh giá của Hội Phòng, chống Ung thư Việt Nam, trên 80% người bệnh đến khám và điều trị bệnh ở giai đoạn muộn, chủ yếu là do chưa hiểu biết đúng về phòng và phát hiện sớm bệnh ung thư. Do đó, công tác truyền thông, giáo dục cho người dân nhằm nâng cao nhận thức để thực hiện hành vi có lợi cho sức khỏe, phát hiện sớm và điều trị tích cực là một trong những hoạt động quan trọng cần được các cấp, ngành và toàn thể cộng đồng quan tâm.

17/12/2018
Ngộ độc do ăn phải thức ăn không rõ nguồn gốc

BHG - Hàng ngày chúng ta vẫn phải sử dụng nhiều loại thực phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán trên thị trường. Đặc biệt là tại các chợ phiên vùng sâu, vùng xa. Việc bày bán hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bao gói, không hạn sử dụng đang là vấn đề báo động, như: Kem túi, sữa chua không bao mác, thịt đông lạnh, cá khô không đóng gói, mỡ nước không đóng chai kín, bún khô, phở khô, nước uống có phẩm màu lòe loẹt không có tên cơ sở sản xuất và hạn sử dụng...

17/12/2018