Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng xây trường Mầm non Lùng Tám

10:17, 27/12/2018

BHG - Ngày 26.12, tại trường Mầm non xã Lùng Tám (Quản Bạ), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tổ chức trao 5 tỷ đồng cho Trường Mầm non xã Lùng Tám. Tham dự có lãnh đạo huyện Quản Bạ, xã Lùng Tám và Trường Mầm non xã Lùng Tám.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng cho Ttrường Mầm non Lùng Tám (Quản Bạ)
Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng cho trường Mầm non Lùng Tám (Quản Bạ)

Trường Mầm non xã Lùng Tám hiện có 21 nhóm, lớp với 451 trẻ ở từ 2 – 5 tuổi. Các phòng lớp học đa số đều nhỏ hẹp, một số hạng mục công trình đang xuống cấp, hệ thống thoát nước bị hư hỏng; thiếu phòng làm việc, phòng học, sân chơi, bãi tập… Do ảnh hưởng của thiên tai trong tháng 6 năm nay tiếp tục làm hư hỏng một số công trình của nhà trường nên công tác dạy và học của trường lại càng khó khăn hơn.

Chia sẻ những khó khăn trong công tác giáo dục ở vùng cao, thực hiện công tác an sinh xã hội Agribank Hà Giang đã trao số tiền 5 tỷ đồng cho Trường Mầm non xã Lùng Tám xây dựng các hạng mục công trình còn thiếu so với yêu cầu. Trong năm 2018, phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank đã trao 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh như: Hỗ trợ về Y tế, giáo dục, khắc phục hậu quả thiên tai và nhà ở cho người nghèo. Đây là tấm lòng của cán bộ viên chức trong ngành ủng hộ đồng bào vùng khó khăn.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao nhận thức của cộng đồng về vệ sinh môi trường

BHG - Sau 3 gần năm triển khai thực hiện Hợp phần vệ sinh nông thôn thuộc Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh – nước sạch nông thôn dựa trên kết quả, có 7/19 xã thuộc 3 huyện Vị Xuyên, Bắc Quang, Quang Bình đạt tiêu chuẩn "Vệ sinh toàn xã"; tỷ lệ người dân sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh không ngừng tăng; ý thức của cộng đồng về giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo vệ sức khỏe được nâng cao.

 

27/12/2018
Đảng bộ huyện Bắc Mê - dấu ấn chặng đường 35 năm phát triển

BHG - Cách đây 35 năm, Đảng bộ huyện Bắc Mê được thành lập, đây là dấu mốc quan trọng trong lịch sử Đảng bộ huyện. Quá trình xây dựng và phát triển, Đảng bộ huyện không ngừng lớn mạnh, lãnh đạo nhân dân các dân tộc trong huyện đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển. Chính sức mạnh đoàn kết, tự lực tự cường là chìa khóa thành công, tạo dấu ấn để bứt phá trên chặng đường đã qua.

 

27/12/2018
Đoàn từ thiện Chùa Phúc Hưng (Hà Nội) tặng quà Liên trường xã Bản Luốc (Hoàng Su Phì)

BHG - Ngày 26.12, Đoàn Phật tử từ thiện Chùa Hưng Phúc, thành phố Hà Nội do Đại đức Thích Thanh Phương, Chủ nhiệm Dự án Hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao làm Trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình trao quà cho giáo viên và học sinh Liên trường xã Bản Luốc nhân dịp Tết Dương lịch 2019. Tại xã Bản Luốc Đoàn đã trao tặng hơn 700 suất quà gồm: Chăn ấm, áo ấm, mũ len, tất, khăn mặt cho cán bộ, giáo viên và học sinh...

26/12/2018
Đồng Văn tăng cường quản lý thị trường dịp cuối năm

BHG - Thời điểm cuối năm là lúc nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng mạnh, thị trường hàng hóa cũng được các hộ kinh doanh bổ sung hết sức phong phú. Chính vì vậy, những diễn biến phức tạp trong kinh doanh, buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh ATTP… Để đảm bảo thị trường dịp cuối năm được ổn định, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) huyện Đồng Văn (Đội QLTT số 6) đã tăng cường quản lý, kiểm tra, ngăn chặn những hành vi gian lận thương mại trên địa bàn.

 

26/12/2018