Lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

18:33, 06/11/2018

BHG - Hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, ngày 6.11, lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Lãnh đạo Công an tỉnh và Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Vị Xuyên.
Lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Vị Xuyên.

Đó là gia đình ông Giàng Mí Sèo, trú tại tổ 14, thị trấn Việt Lâm, có vợ là chị Lý Thị Máy bị tai nạn và tử vong vào tháng 5.2018; gia đình ông Trần Tiến Xuân, trú tại thôn Đức Thành, xã Đạo Đức có vợ là chị Đào Thị Thắng, bị tai nạn tử vong tháng 8.2018. Đây là 2 gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, neo người, sau khi mất đã để lại gánh nặng lớn cho gia đình.

Lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện doanh nghiệp salon ô tô Ánh Lý và Công ty Honda Linh Lực đã trao hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng; đồng thời, ân cần thăm hỏi, sẻ chia những mất mát, đau thương mà gia đình đã trải qua, mong muốn các thành viên trong gia đình tích cực vươn lên trong cuộc sống.

 

   Tin, ảnh: Nguyễn Lân (CA tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đổi Giấy phép lái xe hoặc Bằng lái xe của nước ngoài lái xe trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn Hà Giang

BHG - Ngày 30.10, Sở GTVT đã có Công văn số 1183/SGTVT-QLVTPT&NL về việc sử dụng, đổi GPLX cho người nước ngoài điều khiển xe cơ giới đường bộ tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn tình Hà Giang.

31/10/2018
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang phát biểu thảo luận tại Kỳ họp thứ 6

BHG - Tham gia thảo luận tại hội trường, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Hà Giang Vương Ngọc Hà phát biểu về nội dung đầu tư công trung hạn: Đại biểu đề nghị Nhà nước ưu tiên quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vì có quan tâm xây dựng cơ chế cũng như những chính sách ưu đãi thế nào thì với các tỉnh miền núi cũng rất khó đón được các nhà đầu tư vào địa bàn. Với sự quan tâm của Chính phủ, các tỉnh miền núi phía Bắc đã tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư trong sự mong đợi của đồng bào dân tộc thiểu số và được các nhà đầu tư quan tâm tham dự. 

31/10/2018
Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi

BHG - Sáng 30.10, BCĐ chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi năm 2018. Dự Hội nghị có đại diện các sở, ngành thành viên BCĐ; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm Y tế; Giám đốc Bệnh viện Đa khoa các huyện. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được triển khai một số văn bản, kế hoạch của Bộ Y tế về chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella trong toàn quốc...

30/10/2018
Ăn nấm rừng 5 người trong 1 gia đình bị ngộ độc

BHG - Chiều 28.10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận 5 bệnh nhân ngộ độc đều là người nhà của ông Bồn Văn Cảnh, sinh năm 1978, trú tại thôn Cốc Nghè, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Theo thông tin ban đầu, con rể ông Bồn Văn Cảnh là Bồn Văn Thắng và con gái Bồn Thị Tỉnh lên rừng lấy măng thấy nhiều cây nấm lạ, màu trắng liền hái về nấu ăn bữa tối cùng gia đình.  Sau bữa ăn khoảng 2 giờ đồng hồ, 5 người trong gia đình đều có biểu hiện ngộ độc, với các triệu chứng: Đau đầu, nôn, đau bụng, tê tay chân, khó thở...  đến 23h cùng ngày, các bệnh nhân được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị.

29/10/2018