Hội LHPN thành phố tổ chức Ngày hội "Phụ nữ Đoàn kết – Sáng tạo"

18:50, 19/10/2018

BHG - Thiết thực kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018), Hội LHPN thành phố Hà Giang tổ chức chuỗi các hoạt động với chủ đề “Phụ nữ Đoàn kết -  Sáng tạo” thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ trên địa bàn tham gia. Trong đó, từ ngày 19 - 20.10, Hội LHPN thành phố tổ chức Trưng bày gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm được sản xuất từ các HTX, Tổ sản xuất do phụ nữ làm chủ; Hội nghị biểu dương, tôn vinh phụ nữ điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực; các Hội thi “Gói bánh chưng gù, bánh chuối truyền thống”; “Phụ nữ tìm hiểu kiến thức bảo vệ môi trường và xử lý nước thải”; “Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng”.

Gian hàng trưng bày của Hội phụ nữ phường Minh Khai tại sự kiện
Gian hàng trưng bày của Hội phụ nữ phường Minh Khai tại sự kiện

Thông qua các hoạt động nhằm tôn vinh tài năng, nét đẹp và những đóng góp của phụ nữ đối với sự phát triển KT – XH chung của thành phố; kịp thời động viên, khích lệ phụ nữ giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; đồng thời tạo điều kiện để các hội viên phụ nữ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh và xây dựng gia đình hạnh phúc, hoàn thành thiên chức trong gia đình và ngoài xã hội.

Chị em phụ nữ xã Phương Độ thi gói bánh chưng gù, bánh chuối truyền thống.
Chị em phụ nữ xã Phương Độ thi gói bánh chưng gù, bánh chuối truyền thống.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Phụ nữ Vị Xuyên gặp mặt biểu dương gương điển hình tiên tiến

BHG - Ngày 19.10, Hội Phụ nữ huyện Vị Xuyên tổ chức gặp mặt biểu dương gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". Đến dự có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh; các cơ quan, ban ngành của huyện, cùng chị em phụ nữ 24 xã, thị trấn.

19/10/2018
Khánh thành điểm trường Lùng Tám Cao, xã Lũng Tám (Quản Bạ)

BHG - Ngày 18.10, Tỉnh đoàn Hà Giang, Báo Thanh niên, Tập đoàn Kim Oanh Group đã tổ chức khánh thành và trao tặng nhà lớp học tại thôn Lùng Tám cao, xã Lùng Tám (Quản Bạ). Điểm trường Lùng Tám Cao được nhân dân địa phương xây dựng từ lâu và là nhà trình tường. Đợt mưa lũ tháng 6.2018 đã gây hỏng hóc, mưa dột làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học của cô và trò nơi đây...

19/10/2018
Đồng Văn khẩn trương hoàn thành các phần việc được giao

BHG - Lễ hội Hoa Tam giác mạch (TGM) được tổ chức qua các năm đã thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch. Đây không chỉ là cơ hội quảng bá những giá trị văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc, thu hút các nhà đầu tư đến với Cao nguyên đá (CNĐ), mà còn là "cơ hội vàng" để người dân địa phương làm dịch vụ, du lịch. Còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức khai mạc Lễ hội Hoa TGM, nhưng huyện Đồng Văn...

19/10/2018
Thi đua lập thành tích chào mừng 15 năm thành lập huyện Quang Bình

BHG - Thiết thực lập thành tích hướng tới kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập huyện Quang Bình (24.12.2003 - 24.12.2018); những ngày này, trên khắp các nẻo đường dẫn vào trung tâm huyện, nhân dân các dân tộc đang hăng hái ra sức thi đua lao động, sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển KT – XH mà Đại hội Đảng các cấp đề ra. Đặc biệt, 15 xã, thị trấn của huyện đều có công trình, phần việc cụ thể được khởi công, xây dựng; tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân để hướng về sự kiện chính trị trọng đại của địa phương.

 

19/10/2018