Hà Giang

Đoàn từ thiện Trái Tim Việt tặng quà học sinh trường Mầm non và Tiểu học Nấm Dẩn

16:42, 03/09/2018

BHG - Ngày 2.9 Đoàn từ thiện Trái Tim Việt (Hà Nội) tổ chức trao quà cho các em học sinh Mầm non và Tiểu học các điểm trường thôn Nấm Lu, Na Chăn, Nấm Chanh, xã Nấm Dẩn (Xín Mần).

Đoàn từ thiện trao quà cho các cháu học sinh Mầm non và Tiểu học điểm trường Nấm Lu (Nấm Dẩn, Xín Mần)
Đoàn từ thiện trao quà cho các cháu học sinh Mầm non và Tiểu học điểm trường Nấm Lu (Nấm Dẩn, Xín Mần)

Tại các điểm trường, Đoàn đã trao các suất quà gồm quần áo, sách vở, đồ dùng cho bếp ăn… với tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho các cháu học sinh. Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời động viên và hỗ trợ các cháu học sinh vùng khó trước ngày khai giảng. Trong khuôn khổ chương trình Đoàn từ thiện đã dành thời gian cùng các em nhỏ chơi trò chơi, kéo co, bóng đá, nhảy dây và tổ chức chiếu phim màn ảnh rộng cho các em; góp phần không khí hứng khởi và thoải mái trước thềm năm học mới.

                                                                             Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành Y tế Quang Bình không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Khắc ghi lời dạy của Bác "Lương y như từ mẫu", thời gian qua, ngành Y tế huyện Quang Bình đã chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị từ tuyến huyện đến cơ sở ngày một hoàn thiện; trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sỹ cũng từng bước nâng cao; qua đó, công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) cho nhân dân, đặc biệt là người dân các xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn được quan tâm trú trọng.

 

31/08/2018
Khánh thành điểm trường Thèn Ván I, xã Cao Mã Pờ

BHG - Ngày 30.8, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng và Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành điểm trường thôn Thèn Ván I, xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ). Đến dự có các đồng chí: Hoàng Đình Phới, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy; Đào Văn Khải, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam; Cao Thị Mai Hồng, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng. 

31/08/2018
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình về nguồn tại Cao Bằng

BHG - Từ ngày 28 đến 29.8, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Cao Bằng. Đây là hoạt động Kỷ niệm 73 năm cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh nước cộng hòa XHCN Việt Nam. Đoàn đã đến tham quan, tìm hiểu quần thể khu di tích hang Pác Pó, núi Các Mác, suối Lê Nin và khu di tích Kim Đồng... tổ chức dâng hương, báo công tại khu di tích Quốc gia đặc biệt tưởng niệm Bác. Ngoài ra, Đoàn còn tiến hành các hoạt động tọa đàm, giao lưu...

31/08/2018
Công ty Xăng dầu Hà Giang Giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam tại xã Thu Tà

BHG - Ngày 29.8, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex) phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh đến thăm và trao hỗ trợ số tiền 30 triệu đồng sửa chữa nhà ở cho ông Thèn Kháy Chỉ, nạn chất độc da cam/dioxin, thôn Pạc Tiến, xã Thu Tà (Xín Mần). Để giúp đỡ các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, hàng năm CBCNV - NLĐ Petrolimex Hà Giang tham gia ủng hộ 1 ngày lương để giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, chương trình được Công ty triển khai từ năm 2011...

30/08/2018