Hà Giang

Lãnh đạo Sở Lao động – TBXH thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân không may bị đuối nước tại Đồng Văn

08:38, 18/08/2018

BHG - Ngày 17.8, trước sự việc thương tâm 4 người bị đuối nước xảy ra tại hồ treo thôn Há Đế, xã Sính Lủng (Đồng Văn). Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND – UBND tỉnh đồng chí Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – TBXH đã đến thăm viếng, động viên và trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho người thân những nạn nhân không may bị đuối nước. Sở Lao động – TBXH cũng trao 3 suất quà, trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em cho 3 người con của gia đình anh Sùng Mí Già và vợ là Ly Thị Súng (người xuống cứu 2 em học sinh đuối nước). Bên cạnh đó, lãnh đạo và các phòng, ban của huyện Đồng Văn cũng đến chia buồn và động viên những gia đình có người bị nạn.

Đồng chí Sùng Đại Hùng đến thăm, viếng và động viên người thân của anh Sùng Mí Già và vợ là chị Ly Thị Súng, thôn Há Đề, xã Sính Lủng
Đồng chí Sùng Đại Hùng đến thăm, viếng và động viên người thân của anh Sùng Mí Già và vợ là chị Ly Thị Súng, thôn Há Đề, xã Sính Lủng.

Sau nghĩa cử cao đẹp của 2 vợ chồng anh Sùng Mí Già và Ly Thị Súng để lại 3 người con nhỏ mồ côi không nơi nương tựa, rất cần được sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Trước đó, vào lúc 15h, ngày 16.8 tại thôn Há Đề, xã Sính Lủng (huyện Đồng Văn) do bất cẩn 2 em học sinh là em Sình Mí Pó, sinh năm 2000 và em Sình Mí Sính, sinh năm 2005 trú tại thôn đã bị trượt chân ngã xuống hồ treo. Tại thời điểm đó, anh Sùng Mí Già cùng vợ là chị Ly Thị Súng cắt cỏ gần đó đã xuống cứu, nhưng do thành hồ trơn cả hai lại không biết bơi. Hậu quả, cả 4 người cùng tử vong do đuối nước.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Non sông liền một dải! - Kỳ 1: Hiên ngang dáng hình Tổ quốc nơi đầu sóng!

BHG - Tháng Tám, mùa Thu lại về trên dải đất biên cương cực Bắc của Tổ quốc. Tháng Tám, trái tim hàng triệu người Việt Nam trên khắp dặm dài Tổ quốc lại bồi hồi nhớ về sự kiện lịch sử trọng đại: Cách mạng tháng Tám 1945 thành công đã đưa dân tộc ta bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội. Trong không khí mùa Thu lịch sử, cùng với quyết tâm giữ vững chủ quyền biên giới đất liền, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta luôn hướng về biển, đảo Tổ quốc, nguyện kề vai, sát cánh bảo vệ vững chắc biên giới, hải đảo quê hương…

 

17/08/2018
Đồng Văn : 4 người chết do đuối nước tại xã Sính Lủng

BHG - Một vụ tai nạn do đuối nước thương tâm xảy ra khi 2 em học sinh đi câu cá trượt chân ngã xuống Hồ treo, 2 vợ chồng cắt cỏ gần đó thấy lần lượt lao xuống cứu nhưng do lòng hồ sâu, thành hồ trơn trượt nên khiến cả 4 người đều tử vong.

17/08/2018
Bệnh viện Da liễu T.Ư chuyển giao gói kỹ thuật "Hướng dẫn điều trị laser trong điều trị bệnh da"

BHG - Ngày 16.8, Đoàn cán bộ Bệnh viện Da liễu T.Ư do Thạc sỹ, Bác sỹ Đinh Hữu Nghị, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến làm Trưởng đoàn đã tiến hành chuyển giao gói kỹ thuật "Hướng dẫn điều trị laser trong điều trị bệnh da" cho bác sỹ chuyên khoa da liễu của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong thời gian 5 ngày, các bác sỹ chuyên khoa da liễu của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh được Bệnh viện Da liễu T.Ư...

17/08/2018
Sở Giao thông – Vận tải tập huấn phòng cháy, chữa cháy

BHG - Ngày 17.8, Sở Giao thông – Vận tải phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công anh tỉnh) tổ chức buổi tập huấn cho cán bộ, CCVC, người lao động về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

17/08/2018