Đoàn từ thiện trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội tặng quà xã Lao Chải

10:55, 02/08/2018

BHG - Vừa qua, đoàn từ thiện của trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho các hộ bị thiệt hại do sạt lở, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lao Chải (Vị Xuyên).

Đoàn từ thiện trao tiền, hàng hỗ trợ cho các hộ bị thiệt hại do thiên tai.
Đoàn từ thiện trao tiền, hàng hỗ trợ cho các hộ bị thiệt hại do thiên tai.

Tại xã Lao Chải, đoàn đã chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của bà con nơi vùng  cao, biên giới của huyện Vị Xuyên luôn phải đối mặt với khí hậu, thời tiết khắc nghiệt; sinh sống, canh tác trên địa hình đất dốc, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn… Đặc biệt trong đợt mưa lũ, sạt lở vừa qua đã có nhiều hộ bị thiệt hại về nhà ở, diện tích sản xuất… Trong chuyến từ thiện này, đoàn đã trao 10 triệu cho 10 hộ bị thiệt hại do thiên tai; 10 triệu cho 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao hiện vật như: Mì tôm, quần áo, sách vở… trị giá 10 triệu đồng cho các hộ nghèo của xã.

Đây là tấm lòng của cán bộ, giáo viên trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội hướng tới bà con vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiệt hại do thiên tai, hỗ trợ bà con phần nào giảm bớt được khó khăn trong cuộc sống.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn Thanh niên Agribank Quản Bạ tích cực giúp địa phương khắc phục hậu quả mưa lũ

BHG - Trước tình hình mưa lũ xảy ra trên địa bàn huyện, gây thiệt hại về người và tài sản của nhân dân; Đoàn Thanh niên Agribank Quản Bạ đã tham gia giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả mưa lũ.Bí thư Chi đoàn Agribank Quản Bạ, Trần Đình Tuấn, cho biết: "Trước tình hình thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn, Chi đoàn đã kết nối, phối hợp với Báo Công an nhân dân tổ chức thăm hỏi, trao quà từ thiện cho cho 11 hộ bị sập nhà hoàn toàn ở thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám với số tiền 3 triệu đồng/hộ; đối với gia đình bị mất người thân được hỗ trợ 10 triệu đồng.

31/07/2018
Báo Hà Giang phối hợp với Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí Việt Nam trao quà hỗ trợ người dân bị thiên tai tại huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 27.7, Báo Hà Giang và Công ty Cổ phần Luyện kim màu Hà Giang phối hợp với Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí Việt Nam tổ chức tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Thuận Hòa và Cao Bồ (Vị Xuyên). Tham gia tặng quà có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; đồng chí Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn; lãnh đạo huyện Vị Xuyên, Công ty Cổ phần Kim loại màu Hà Giang…

28/07/2018
Chương trình từ thiện tại xã Thái An.

BHG - Ngày 26.7, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Lương Thị Nương làm Trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình từ thiện tại xã Thái An, huyện Quản Bạ. Tham dự có Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Nguyễn Thị Kim Ngọc; người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung cùng các thành viên trong đoàn.

27/07/2018
Nhìn lại 5 năm thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công

BHG - Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực triển khai thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công (NCC) và công tác thương binh, liệt sỹ trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" luôn nhận được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị. Việc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng.

 

27/07/2018