Hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IV

18:00, 27/07/2018

BHG - Ngày 26.7, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ IV (mở rộng), nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Hội CCB tỉnh.

Hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IV (mở rộng) nhiệm kỳ 2017-2022.
Hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IV (mở rộng) nhiệm kỳ 2017-2022.

Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh gồm 36 tổ chức cơ sở hội với trên 300 hội viên. Từ đầu năm đến nay, Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, đoàn kết hoàn thành mọi nhiệm vụ đề ra. Trong đó, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Hội cấp trên phát động, tích cực vận động hội viên tham gia các phong trào thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát triển KT-XH, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương. Hăng hái tham gia xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh, giữ gìn an ninh chính trị, tuyên truyền nâng cao cảnh giác chống “Âm mưu, diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch….

Dịp này, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh cũng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ và tặng 21 suất quà trị giá 300 nghìn đồng/suất cho các gia đình thương binh, liệt sỹ thuộc Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình từ thiện tại xã Thái An.

BHG - Ngày 26.7, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Lương Thị Nương làm Trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình từ thiện tại xã Thái An, huyện Quản Bạ. Tham dự có Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Nguyễn Thị Kim Ngọc; người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung cùng các thành viên trong đoàn.

27/07/2018
Lễ bàn giao Đài hương 468

BHG- Sáng 27.7, tại thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy (huyện Vị Xuyên), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban liên lạc Hội bạn chiến đấu Mặt trận Vị Xuyên và UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ bàn giao Đài hương 468 về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang quản lý. 

27/07/2018
Sáng ngời đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"!

BHG - Tháng Bảy về, các cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta đang triển khai nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2018), phóng viên (P/v) Báo Hà Giang có cuộc phỏng vấn đồng chí (Đ/c) Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - TBXH liên quan đến việc thực hiện chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công.

 

27/07/2018
Nhìn lại 5 năm thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công

BHG - Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực triển khai thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công (NCC) và công tác thương binh, liệt sỹ trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" luôn nhận được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị. Việc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng.

 

27/07/2018