Công an tỉnh: Hỗ trợ 50 tấn xi - măng chung tay xây dựng đô thị văn minh

14:56, 11/07/2018

BHG - Ngày 10.7, Công an tỉnh đã tổ chức trao tặng 50 tấn xi - măng hỗ trợ chương trình Chung tay Xây dựng đô thị văn minh, cho Thị trấn Yên Bình (Quang Bình). Đây là một trong những chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 56 năm Ngày Truyền thống của lực lượng Cảnh sát nhân dân (20.7.1962 – 20.7.2018) của Cụm thi đua số 3, bao gồm các đơn vị thuộc lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Hà Giang, do Phòng Cảnh sát Quản lý kinh tế làm Cụm trưởng Cụm thi đua. Kinh phí hỗ trợ do các đơn vị trong khối đóng góp và huy động qua hình thức xã hội hóa.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng xi-măng cho cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Bình (Quang Bình).
Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng xi-măng cho cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Bình (Quang Bình).

 

Nguyễn Lân

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng bệnh viêm não vi-rút vào mùa Hè

BHG – Mùa Hè, thời tiết nóng ẩm là điều kiện thuận lợi của nhiều bệnh, trong đó đáng lưu ý nhất là các bệnh do vi nhiễm vi-rút, vi khuẩn, ký sinh trùng. Đối với trẻ em, do sức đề kháng kém, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, nên vào mùa nắng nóng có nguy cơ cao mắc một số bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh viêm não vi-rút.

11/07/2018
Thành phố Hà Giang chú trọng nâng cao chất lượng dân số

BHG - Hà Giang là tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, chính vì vậy chất lượng dân số vẫn còn khá thấp. Nâng cao chất lượng dân số là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, từng bước thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội. Xác định được điều đó, tỉnh ta đã có nhiều biện pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng dân số như: Quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân,... 

11/07/2018
Xín Mần, nhiều khó khăn trong quản lý lao động tự do sang Trung Quốc

BHG - Huyện Xín Mần có 4 xã giáp ranh huyện Mã Quan (Trung Quốc); nhiều năm nay, tình trạng lao động tự do sang làm thuê trái phép vẫn diễn biến phức tạp. Xã Xín Mần có 4,727 km đường biên và Cửa khẩu Xín Mần – Đô Long, là địa phương gặp nhiều khó khăn trong quản lý lao động sang Trung Quốc làm thuê. 

11/07/2018
Nỗ lực thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

BHG - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, đến nay đã và đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc. Việc ưu tiên sử dụng hàng nội địa không chỉ từng bước chiếm ưu thế trong văn hóa mua sắm của người tiêu dùng mà còn mang đậm giá trị nhân văn khi thể hiện trách nhiệm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống dân tộc Việt.

10/07/2018