Hà Giang

Chương trình từ thiện tại xã Thái An.

17:58, 27/07/2018

BHG - Ngày 26.7, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Lương Thị Nương làm Trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình từ thiện tại xã Thái An, huyện Quản Bạ. Tham dự có Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Nguyễn Thị Kim Ngọc; người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung cùng các thành viên trong đoàn.

Người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung tặng quà cho các em nhỏ.
Người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung tặng quà cho các em nhỏ.

Đoàn từ thiện đã trao tặng các nhu, yếu phẩm phục vụ sinh hoạt cho cho hơn 200 gia đình tại 3 thôn của xã Thái An là Cán Hồ, Séo Lủng 1, Séo Lủng 2. Các phần quà gồm hơn 2 tấn gạo, hơn 200 thùng mỳ tôm, xoong nồi, quần áo mới, cũ cùng các loại gia vị như đường, muối… Đồng thời, hỗ trợ 2 triệu đồng tiền mặt cho 2 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề trong trận bão vừa qua; tổng giá trị hỗ trợ là gần 100 triệu đồng.

Đại diện đoàn từ thiện Hà Nội trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình bị thiệt hại nặng nề.
Đại diện đoàn từ thiện Hà Nội trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình bị thiệt hại nặng nề.

Thăm hỏi, tặng quà cho nhân dân địa bàn xã Thái An, người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung, người trực tiếp vận động quyên góp cho buổi từ thiện bày tỏ sự thông cảm sâu sắc, chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân dân vùng lũ. Đồng thời, mong muốn bà con sẽ tiếp tục cố gắng, khắc phục hậu quả thiên tai.  

Xã Thái An là một trong những địa phương của huyện Quản Bạ chịu ảnh hưởng nặng nề sau trận thiên tai vào cuối tháng 6 vừa qua. Thông qua hoạt động hỗ trợ của đoàn từ thiện Hà Nội góp phần giúp cho nhân dân trên địa bàn xã Thái An sớm ổn định lại cuộc sống.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ bàn giao Đài hương 468

BHG- Sáng 27.7, tại thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy (huyện Vị Xuyên), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban liên lạc Hội bạn chiến đấu Mặt trận Vị Xuyên và UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ bàn giao Đài hương 468 về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang quản lý. 

27/07/2018
Nàn Ma, vang mãi khúc tráng ca!

BHG - Xã Nàn Ma (Xín Mần) những ngày tháng Bảy thật yên bình với màu xanh mướt của lúa nương và tán cây mận Hậu. Nhưng cách đây hơn 60 năm, cũng tại mảnh đất rẻo cao này đã ghi dấu một sự kiện đau thương gắn với sự hy sinh của 11 chiến sỹ Đội văn công hỏa tuyến Trung đoàn 148. Ký ức về các anh, chị là một khúc ca bi tráng trong những năm tháng ác liệt của cuộc chiến đánh đuổi thực dân Pháp và tay sai của quân và dân ta.

 

27/07/2018
Sáng ngời đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"!

BHG - Tháng Bảy về, các cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta đang triển khai nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2018), phóng viên (P/v) Báo Hà Giang có cuộc phỏng vấn đồng chí (Đ/c) Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - TBXH liên quan đến việc thực hiện chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công.

 

27/07/2018
Nhìn lại 5 năm thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công

BHG - Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực triển khai thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công (NCC) và công tác thương binh, liệt sỹ trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" luôn nhận được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị. Việc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng.

 

27/07/2018