Tiếp nhận hỗ trợ người dân Hà Giang bị thiệt hại do mưa lũ

18:47, 29/06/2018

BHG - Ngày 28.6, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tiếp nhận hỗ trợ người dân Hà Giang gặp thiên tai mưa lũ trong thời gian vừa qua của cán bộ, công  nhân viên chức, người lao động nghành Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang; Công ty Cổ phần thép An Khang Hà Giang và nhà hảo tâm.

Ủy ban MTTQ tiếp nhận tiền hỗ trợ của các công nhân viên chức, người lao động Ngành Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang.
Ủy ban MTTQ tiếp nhận tiền hỗ trợ của các công nhân viên chức, người lao động Ngành Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang.

Tại buổi hỗ trợ Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận tổng số tiền là 521 triệu đồng từ các đơn vị và cá nhân, cụ thể: Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động nghành Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty Cổ phần thép An Khang Hà Giang ủng hộ 20 triệu đồng và cá nhân chị Trương Thị Thùy Dung, cán bộ Phòng An ninh Kinh tế - Công an Hà Giang hỗ trợ 1 triệu đồng.

Đây là hành động thiết thực, góp phần chia sẻ những mất mát với người dân gặp thiên tai mưa lũ vừa qua. Thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BIDV Chi nhánh Hà Giang thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người thân tử vong do mưa lũ

BHG - Ngày 28.6, đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Giang đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong do mưa lũ tại huyện Vị Xuyên và Quản Bạ. Đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình: Nguyễn Văn Thứ, thôn Khuổi Khài, xã Trung Thành; Bàn Thị Hùi, thôn Tham Còn, xã Cao Bồ; Hoàng Văn Điệp, tổ 18, thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên) và Lò Chính Cồ, thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám (Quản Bạ), đồng chí Nguyễn Thị Trung Tâm, Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Giang... 

29/06/2018
Tích cực vệ sinh phòng bệnh sau mưa, lũ

BHG - Trong 3 ngày 23 – 25.6, trên địa bàn tỉnh có mưa rất to khiến mực nước dâng cao ở mức báo động 2, làm một số nơi trên địa bàn thành phố ngập úng và sạt lở. Mưa, lũ đi qua để lại nhiều tổn thất và đặc biệt kéo theo nguy cơ nhiều loại bệnh như: Tiêu chảy, sốt xuất huyết, viêm nhiễm, viêm da... Nhằm khắc phục hậu quả sau thiên tai, các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Hà Giang đã tích cực tổ chức các hoạt động nhằm giúp người dân ổn định cuộc sống sau mưa, lũ.

 

29/06/2018
Hỗ trợ 175 phần quà cho đồng bào thiệt hại do lũ lụt của huyện Vị Xuyên

BHG - Vào ngày 27.6, Đoàn thiện nguyện do MC Phan Anh, diễn viên Kim Oanh, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ, sẻ chia những mất mát của người dân tại các xã Thuận Hòa, Lao Chải, Trung Thành  ( Vị Xuyên). Đoàn đã hỗ trợ 175 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại về người, tài sản, nhà cửa, hoa màu với tổng số tiền 420 triệu đồng. Trong đó trao 170 xuất quà tại xã Thuận Hòa tại xã Lao Chải...

28/06/2018
Thăm hỏi, chia sẻ đồng bào tại vùng lũ

BHG - Với tinh thần tương thân tương ái, ngay sau khi lũ rút, Đoàn từ thiện của Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Giang, cùng các nhà hảo tâm đã có mặt tại những nơi lũ quét để thăm hỏi, chia sẻ những nỗi đau thương, mất mát của đồng bào.

 

28/06/2018