Tập Đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Hà Giang hỗ trợ người dân tại xã Lùng Tám

10:09, 28/06/2018

BHG - Ngày 27.6, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang đã đến thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám (Quản Bạ) trao tiền hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Hà Giang cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn, lũ quét xảy ra trên địa bàn.

Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang Trần Thị Thu Hương trao tiền ủng hộ cho xã Lùng Tám và thân nhân 2 nạn nhân bị thiệt mạng.
Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang Trần Thị Thu Hương trao tiền ủng hộ cho xã Lùng Tám và thân nhân 2 nạn nhân bị thiệt mạng.

Tại trụ sở xã Lùng Tám, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao số tiền 40 triệu đồng cho cấp ủy, chính quyền xã quản lý để hỗ trợ 10 hộ dân bị lũ quét, sạt lở làm mất nhà hoàn toàn. Đây là số tiền do cán bộ, CNVC – người lao động của Công ty đóng góp nhằm chia sẻ, giúp đỡ bà con sớm ổn định cuộc sống. Tại thôn Tùng Nùn, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang cũng đã trao số tiền 4 triệu đồng cho thân nhân 2 nạn nhân bị thiệt mạng trong trận lũ quét vừa qua.

Chiều cùng ngày, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, được sự ủy quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang cũng đã trao số tiền 200 triệu đồng của Tập Đoàn Xăng dầu Việt Nam cho tỉnh Hà Giang để hỗ trợ người dân trong tỉnh gặp phải thiên tai, đặc biệt là trận mưa lũ vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

An Dương

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Hà Giang và Công ty Cổ phần Kim loại màu Hà Giang: Trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Quản Bạ

BHG - Ngày 27.6, Báo Hà Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Kim loại màu Hà Giang đã đến trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Quản Bạ.Tại đây, đoàn trao tiền cho 10 gia đình bị mất nhà hoàn toàn tại các thôn Tùng Nùn, Lùng Tám Thấp, xã Lùng Tám và thôn Nà Sài, xã Đông Hà, mỗi hộ 4 triệu đồng; riêng hộ anh Lò Chính Cồ, thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám...

28/06/2018
Hàng trăm mét khối đất, đá sạt, lở chắn ngang Quốc lộ 4C

BHG - Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày qua, vào khoảng 7h sáng 27.6, một khối lượng đất, đá ước tính khoảng 200 mét khối đã sạt, lở chắn ngang Quốc lộ 4C, cách khu vực Cổng trời khoảng 500 m về phía trung tâm huyện Quản Bạ, gây ách tắc giao thông cục bộ trên tuyến đường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Quản Bạ đã chỉ đạo các ngành chức năng của huyện và chính quyền xã Quản Bạ phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông...

27/06/2018
Huyện đoàn Quản Bạ tích cực kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ quét

BHG - Tính đến sáng 27.6, Huyện đoàn Quản Bạ đã trực tiếp quyên góp từ các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn huyện với số tiền trên 46 triệu đồng. Cùng với đó, Huyện đoàn đã chủ động thu hút thêm sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài huyện, ngoài tỉnh như thông tin trên trang facebook của Huyện đoàn kêu gọi các tấm lòng hảo tâm, các tình nguyện viên tham gia giúp đỡ các địa phương thiệt hại. Tích cực kết nối các đoàn từ thiện từ ngoài tỉnh đến Quản Bạ hỗ trợ đồng bào vùng lũ tại các xã như Lùng Tám, Cán Tỷ.

 

27/06/2018
Thiệt hại do mưa lũ: 30 người chết, mất tích; thiệt hại gần 444 tỉ đồng

Theo BCĐ Trung ương về Phòng chống thiên tai, tính đến 16h ngày 26.6, mưa lớn gây lũ ống, lũ quét, sạt lở đất đã khiến 19 người bị chết, 11 người bị mất tích, 12 người bị thương; gần 444 tỉ đồng đã bị nhấn chìm trong lũ dữ. Theo thông tin từ BCĐ Trung ương về PCTT, trong số 19 nạn nhân thiệt mạng do mưa lũ, Lai Châu là tỉnh phải chịu nhiều tang thương nhất khi có tới 14 người chết do sạt lở đất, lũ cuốn trôi và sạt lở đất đá, nhà sập;

27/06/2018