Những tấm lòng vàng, những trái tim yêu thương

15:09, 28/06/2018

BHG - Trước những khó khăn, mất mát của bà con nhân dân tại vùng lũ quét huyện Quản Bạ, ngày 27.6, Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang và Đoàn từ thiện xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) được sự giúp đỡ của nhóm từ thiện Hà Giang, đã trao tặng những suất quà ủng hộ cho người dân tại các xã bị thiệt hại do thiên tai.

Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang và đoàn từ thiện xã Ninh Hiệp trao tặng quà tại xã Lùng Tám.
Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang và đoàn từ thiện xã Ninh Hiệp trao tặng quà tại xã Lùng Tám.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã trao 6 suất quà (tiền mặt) với tổng giá trị 11 triệu đồng đến 6 hộ có nhà bị lũ cuốn trôi; Đoàn từ thiện đến từ xã Ninh Hiệp đã trao 200 suất quà cho 3 xã là Lùng Tám, Đông Hà, Thái An gồm: Chăn, màn, lương thực, nước mắm, quần áo, đồ gia dụng... Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang và đoàn từ thiện xã Ninh Hiệp đã động viên, an ủi và mong bà con cố gắng vượt qua những khó khăn hiện tại để sớm ổn định cuộc sống.

Hoàng Chính (Trung tâm VHTT & DL Huyện Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Hà Giang và Công ty Cổ phần Kim loại màu Hà Giang: Trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Quản Bạ

BHG - Ngày 27.6, Báo Hà Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Kim loại màu Hà Giang đã đến trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Quản Bạ.Tại đây, đoàn trao tiền cho 10 gia đình bị mất nhà hoàn toàn tại các thôn Tùng Nùn, Lùng Tám Thấp, xã Lùng Tám và thôn Nà Sài, xã Đông Hà, mỗi hộ 4 triệu đồng; riêng hộ anh Lò Chính Cồ, thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám...

28/06/2018
Tập Đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Hà Giang hỗ trợ người dân tại xã Lùng Tám

BHG - Ngày 27.6, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang đã đến thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám (Quản Bạ) trao tiền hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Hà Giang cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn, lũ quét xảy ra trên địa bàn. Tại trụ sở xã Lùng Tám, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao số tiền 40 triệu đồng cho cấp ủy, chính quyền xã quản lý để hỗ trợ 10 hộ dân bị lũ quét, sạt lở làm mất nhà hoàn toàn. 

28/06/2018
Hội thảo Tư vấn phản biện "Dự thảo chính sách" hỗ trợ cán bộ tự nguyện thôi việc nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu

BHG - Sáng 28.6, Hội Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thảo Tư vấn phản biện Dự thảo chính sách "hỗ trợ cán bộ công chức, viên chức, lao động hợp đồng tự nguyện thôi việc, nghỉ chế độ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu". Tham dự Hội thảo có đại diện các hội thành viên và các chuyên gia.

28/06/2018
Những tấm lòng "Thảo thơm" trong mùa thi ngày lũ

BHG - Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay diễn ra đúng vào thời điểm toàn tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của mưa, lũ khiến các em thí sinh gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài việc được hỗ trợ đưa đến điểm thi an toàn, đúng thời gian, thí sinh vùng lũ còn nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành, các tổ chức ,cá nhân cùng chung tay giúp các em có được tâm lý thoải mái và điều kiện tốt nhất bước vào kỳ thi.

 

27/06/2018