Hỗ trợ 175 phần quà cho đồng bào thiệt hại do lũ lụt của huyện Vị Xuyên

17:49, 28/06/2018

BHG - Vào ngày 27.6, Đoàn thiện nguyện do MC Phan Anh, diễn viên Kim Oanh, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ, sẻ chia những mất mát của người dân tại các xã Thuận Hòa, Lao Chải, Trung Thành  ( Vị Xuyên). Đoàn đã hỗ trợ 175 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại về người, tài sản, nhà cửa, hoa màu với tổng số tiền 420 triệu đồng. Trong đó trao 170 suất quà tại xã Thuận Hòa. Tại xã Lao Chải đoàn đã hỗ trợ 10 triệu đồng cho 1 hộ bị sập nhà hoàn toàn, trao cho 3 hộ gia đình có nhà bị thiệt hại nặng mỗi hộ 05 triệu đồng; Thăm và động viên gia đình có cháu Nguyễn Văn Kiên (9 tuổi), trú tại thôn Khuổi Khài, xã Trung Thành, bị lũ cuốn trôi 10 triệu đồng.

Các thành viên đoàn từ thiện giúp bà con khắc phục hậu quả mưa lũ.
Các thành viên đoàn từ thiện giúp bà con khắc phục hậu quả mưa lũ.

Dương Thắm (Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập Đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Hà Giang hỗ trợ người dân tại xã Lùng Tám

BHG - Ngày 27.6, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang đã đến thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám (Quản Bạ) trao tiền hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Hà Giang cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn, lũ quét xảy ra trên địa bàn. Tại trụ sở xã Lùng Tám, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao số tiền 40 triệu đồng cho cấp ủy, chính quyền xã quản lý để hỗ trợ 10 hộ dân bị lũ quét, sạt lở làm mất nhà hoàn toàn. 

28/06/2018
Hội thảo Tư vấn phản biện "Dự thảo chính sách" hỗ trợ cán bộ tự nguyện thôi việc nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu

BHG - Sáng 28.6, Hội Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thảo Tư vấn phản biện Dự thảo chính sách "hỗ trợ cán bộ công chức, viên chức, lao động hợp đồng tự nguyện thôi việc, nghỉ chế độ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu". Tham dự Hội thảo có đại diện các hội thành viên và các chuyên gia.

28/06/2018
Những tấm lòng vàng, những trái tim yêu thương

BHG - Trước những khó khăn, mất mát của bà con nhân dân tại vùng lũ quét huyện Quản Bạ, ngày 27.6, Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang và Đoàn từ thiện xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) được sự giúp đỡ của nhóm từ thiện Hà Giang, đã trao tặng những suất quà ủng hộ cho người dân tại các xã bị thiệt hại do thiên tai.

 

28/06/2018
Thăm hỏi, chia sẻ đồng bào tại vùng lũ

BHG - Với tinh thần tương thân tương ái, ngay sau khi lũ rút, Đoàn từ thiện của Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Giang, cùng các nhà hảo tâm đã có mặt tại những nơi lũ quét để thăm hỏi, chia sẻ những nỗi đau thương, mất mát của đồng bào.

 

28/06/2018