Thông báo đăng ký kỳ thi tiếng Hàn năm 2018

17:04, 26/04/2018

BHG - Thực hiện Công văn số 338/TTLĐNN – TCLĐ, ngày 24.4.2018 của Trung tâm Lao động ngoài nước về việc hướng dẫn đăng ký dự thi tiếng Hàn, năm 2018 theo chương trình EPS. Sở Lao động TB&XH thông báo tới người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia đăng ký, nộp hồ sơ dự thi tiếng Hàn năm 2018, với nội dung cụ thể.

Về đối tượng, điều kiện đăng ký dự thi, là những người đang cư trú dài hạn tại Hà Giang (thời gian cư trú tối thiểu là 1 năm tính đến hết ngày 10/5/2017), tuổi từ 18 đến 39 không có án tích theo quy định của pháp luật, chưa từng bị trục xuất khỏi Hàn Quốc, không bị cấm xuất cảnh tại Việt Nam, không có thân nhân (bố, mẹ, anh, em ruột, con đẻ, vợ hoặc chồng) cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.

Thời gian đăng ký dự thi từ ngày 10.5 đến hết ngày 13.5.2018, địa điểm đăng ký: Hội trường tầng 4, Sở Lao động TB&XH, số 3 – đường Yết Kiêu – TP Hà Giang. Kế hoạch tổ chức kỳ thi tiếng Hàn, bạn đọc có thể tham khảo đường link ở dưới.

>>Kế hoạch tổ chức kỳ thi tiếng Hàn

Lê Lâm (t.h)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

2.000 cây sa mộc mới được trồng tại Tát Ngà

BHG - Nhằm tăng vẻ mỹ quan cho làng văn hóa du lịch thôn Tát Ngà, vừa qua Cục Thống kê tỉnh đã phối hợp với huyện Mèo Vạc, UBND xã Tát Ngà trồng 2.000 cây sa mộc dọc tuyến đường vào thôn. Với thông điệp: "Trồng một cây xanh cho hôm nay cũng là trồng một cây xanh cho thế hệ mai sau. Trồng thêm được nhiều cây xanh, bảo vệ, chăm sóc cây tốt góp phần quan trọng vào việc ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện môi trường".

26/04/2018
UBND thị trấn Vinh Quang, ra mắt mô hình điểm về tái hòa nhập cộng đồng

BHG - Ngày 24.4, UBND thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì), đã tổ chức Lễ ra mắt Mô hình điểm Quản lý giáo dục, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương, tái hòa nhập cộng đồng. Dự buổi lễ có lãnh đạo Công an tỉnh; một số Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện...

26/04/2018
Cảnh giác với sự xâm nhập trái phép của "Đức chúa trời mẹ"

BHG - Mặc dù chưa được Chính phủ công nhận, nhưng thời gian gần đây, Hội thánh của Đức chúa trời (Đức chúa trời mẹ) đang lợi dụng chủ trương tự do tín ngưỡng, tôn giáo của Đảng, Nhà nước để đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, vận động, lôi kéo người dân ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước tham gia. Tín đồ Hội thánh của Đức chúa trời như những "vòi bạch tuộc" vươn dài ở nhiều địa phương, nhiều người đã nhẹ dạ, tin theo và có hành động đi ngược thuần phong, mỹ tục, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

 

26/04/2018
Đoàn xã Kim Linh xung kích trên mọi lĩnh vực

BHG - Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ xã và Huyện đoàn huyện Vị Xuyên; những năm qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) xã Kim Linh (Vị Xuyên) luôn thể hiện rõ vai trò xung kích trên mọi mặt trận, mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Những thành tựu mà Đoàn xã Kim Linh đạt được trong thời gian qua đã góp phần rất lớn giúp Đảng bộ, chính quyền xã đạt được những chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Điều đó đã khẳng định sự đổi mới, tiên phong, năng động, sáng tạo của BTV, BCH Đoàn xã Kim Linh trong các hoạt động. Đặc biệt là công tác thu hút, tập hợp, tư vấn việc làm cho ĐVTN.

 

26/04/2018