Đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán

17:52, 26/02/2018

BHG - Theo thống kê, đến hết năm 2017, toàn huyện Vị Xuyên có trên 10.000 chủ thẻ được đăng ký và hoạt động sử dụng các dịch vụ từ Agribank Vị Xuyên; những ngày trước Tết, nhu cầu rút tiền mặt từ máy ATM của Agribank tăng đột biến. Tuy nhiên, tình trạng nghẽn mạng, hết tiền và lỗi hệ thống máy ATM không xảy ra; các giao dịch của khách hàng đều được đáp ứng kịp thời. Đó là sự cố gắng, chuẩn bị chu đáo và cách làm chuyên nghiệp của cán bộ chuyên môn Agribank Vị Xuyên.

Khách giao dịch tại Chi nhánh Agribank Vị Xuyên những ngày đầu năm.
Khách giao dịch tại Chi nhánh Agribank Vị Xuyên những ngày đầu năm.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thuyết, Giám đốc Chi nhánh Agribank Vị Xuyên, cho biết: Vào những ngày giáp Tết, lượng khách hàng đến giao dịch trung bình tăng từ 3 đến 4 lần so với ngày bình thường; máy rút tiền tự động ATM luôn hoạt động hết công suất. Khác với máy rút tiền của các ngân hàng khác có thể nghẽn mạng, hết tiền hoặc lỗi, với sự chuẩn bị chu đáo, chủ động của Agribank Vị Xuyên, mọi giao dịch của khách hàng đều được giải quyết; nhiều khách hàng thay vì phải chờ lâu có thể vào quầy giao dịch để rút tiền trực tiếp qua giao dịch viên. Với cách làm như vậy, đã được nhiều khách hàng hài lòng. Chị Hoàng Thị Tuyến, thị trấn Vị Xuyên, cho biết: Là giáo viên ở Đồng Văn, tiền lương hàng tháng đều được chuyển vào tài khoản; cuối năm được nghỉ Tết và muốn rút tiền mua sắm cho gia đình; ra cây ATM của Agribank rút tiền nhưng đông người chờ, nên chị vào quầy giao dịch; các thủ tục cũng rất đơn giản, giao dịch viên lại nhiệt tình hướng dẫn. Theo ý kiến của nhiều khách hàng có tài khoản tại Agribank Vị Xuyên, vào giờ cao điểm, thường là buổi sáng hoặc chiều, tuy có đông người rút tiền, nhưng hệ thống ATM vẫn đáp ứng tốt nhu cầu khách giao dịch.  

Để phục vụ tốt nhu cầu khách hàng dịp Tết, Agribank Vị Xuyên đã triển khai nhiều giải pháp cụ thể như: Chuẩn bị tốt lượng tiền mặt, giao dịch viên để phục vụ khách đến giao dịch. Tại các điểm ATM, không có tình trạng hết tiền trong máy; kỹ thuật viên trực 24/24h để kịp thời khắc phục mọi sự cố có thể xảy ra. Bên cạnh đó, lượng giao dịch qua hình thức gửi tin nhắn MSM và mạng Internet Banking tăng cao vì sự tiện ích không phải ra các điểm giao dịch, đây cũng là lựa chọn được nhiều khách hàng thực hiện.

Việc thành công trong lĩnh vực kinh doanh tín dụng và các dịch vụ ngân hàng được đánh giá qua nhiều khía cạnh; trong đo, sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ là rất quan trọng, nó khẳng định vị thế, uy tín của ngân hàng. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, khách hàng của Agribank Vị Xuyên không phải băn khoăn về tiền mặt để phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết. Đó là niềm vui, sự thành công của những người làm ngân hàng.

Bài, ảnh: HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghề y – nghề của niềm vinh dự và trách nhiệm

BHG - Mỗi người khi trưởng thành thường ấp ủ những hoài bão và lựa chọn cho mình ngành nghề  yêu thích và đam mê. Mỗi ngành, mỗi nghề đều có những đặc thù riêng, nhưng đối với những người được công tác trong ngành y đều xác định đây là vinh dự lớn lao nhưng cũng là trọng trách không nhỏ bởi chính họ sẽ là người trực tiếp tham gia công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

 

26/02/2018
Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh – điểm sáng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Uy tín, trách nhiệm, hiệu quả và hài lòng là nhận xét của đông đảo người bệnh sau khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực (BVĐKKV) Yên Minh. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của ngành Y tế nói chung, BVĐKKV Yên Minh luôn khẳng định vai trò quan trọng và trở thành điểm sáng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh nhà.

 

26/02/2018
Phát huy thành tựu trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân

BHG - Trong những năm qua, ngành Y tế Hà Giang luôn làm tốt vai trò tham mưu, giúp UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác y tế trên địa bàn; quản lý và chỉ đạo về chuyên môn, nghiệp vụ đối với công tác y tế theo phân cấp; luôn đổi mới phương thức lãnh đạo, cải tiến lề lối làm việc, trong đó, tập trung đổi mới công tác tham mưu, quy trình xây dựng nghị quyết, nội dung cụ thể, sát với tình hình địa phương; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành; tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo toàn diện và hiệu quả đối với tuyến y tế cơ sở… Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

 

26/02/2018
Bệnh viện Y Dược Cổ truyền tỉnh gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2018

BHG - Sáng 26.2, Bệnh viện Y Dược Cổ truyền tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2 .2018). Tới dự có lãnh đạo Sở Y tế, đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn cùng đông đảo cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện.

 

26/02/2018