Cháy nhà tại phường Trần Phú, thành phố Hà Giang

14:44, 08/02/2018

BHG - Vào khoảng 10 giờ, ngày 8.2, người dân phát hiện đám cháy lớn bùng phát tại phòng trọ số 2 trong dãy trọ nhà ông Nguyễn Đình Mông tại tổ 13, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an thành phố và cấp ủy, chính quyền phường Trần Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa và phòng, chống cháy lan. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người. 

Hiện trường xảy ra vụ cháy nhà.
Hiện trường xảy ra vụ cháy nhà.

Tin, ảnh: YẾN VŨ

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để Văn hóa doanh nghiệp trở thành chuẩn mực, đi vào chiều sâu

BHG - Năm 2017, Công ty Điện lực Hà Giang được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng Cờ "Đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện các mặt công tác". Cùng với hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, sự vào cuộc quyết liệt của lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang cùng Điện lực các huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc; công tác Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2017 của ngành điện Hà Giang thu được những kết quả đáng mừng, có sức lan tỏa rộng rãi, từng bước đi vào chuẩn mực, có chiều sâu.

08/02/2018
Huyện Xín Mần chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách

BHG - Chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, gia đình có công, người nghèo gắn với đẩy mạnh phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam/Dioxin" được huyện Xín Mần thường xuyên quan tâm, nhất là mỗi độ Tết đến, Xuân về. Qua các hoạt động tặng quà, thăm hỏi, động viên đã tạo điều kiện để người dân vui Tết, đón Xuân đầy đủ, đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn. 

08/02/2018
BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao 930 suất quà Tết cho người nghèo

BHG - Ngày 7.2, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)  - Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình tặng quà Tết Mậu Tuất 2018 tặng người nghèo tỉnh Hà Giang. Tham dự Chương trình có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đại diện Hội người khuyết tật, Trung tâm Phòng chống HIV/ADIS, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh...

08/02/2018
Mùa yêu thương

Xuân 2018 - Đó là cảm nhận của những người làm công tác nhân đạo chúng tôi mỗi dịp cả nước chuẩn bị đón tết Nguyên đán – Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Những ngày giáp Tết này, nhà nhà đều mong ước có những ngày sum vầy, đầm ấm. Nhưng ở đâu đó trong các bản làng, thôn xóm của vùng cao Hà Giang, nhiều hộ gia đình, nhiều đối tượng khó khăn đã hết cả lương thực, nhu cầu sinh hoạt hàng ngày gặp khó khăn, thiếu từ manh áo, tấm chăn đến miếng cơm, nước uống.

08/02/2018