Cháy lớn làm thiêu rụi 2 nhà dân

16:36, 17/02/2018
BHG - Vào lúc 14h, ngày 17.2 (tức mùng 2 Tết) tại số nhà 99, tổ 4 phường Trần Phú, thành phố Hà Giang đã xảy ra vụ cháy nhà. Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết: Đám cháy bắt đầu lan từ nhà chị Dương Thị Thu Hằng (chủ quán bán lẩu) với những tiếng nổ nhỏ và ngay lập tức lan nhanh sang nhà anh Dương Duy Tùng đã khiến 2 nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy và phá cửa đưa người dân ra ngoài.
 
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
 
Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Trước sự việc, cơ quan Phòng cháy, chữa cháy đã đưa ra những khuyến cáo với người dân: Hiện nay, thời tiết đang vào mùa hanh khô, đặc biệt trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán người dân cần đề cao cảnh giác và kiểm tra kỹ từ điện, hương khói của gia đình để ngăn chặn những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.
Tin, ảnh: Hoàng Yến

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đầu Xuân gặp Nhà du hành vũ trụ

Xuân 2018 - Nhắc đến Trung tướng Phạm Tuân, hẳn ai cũng biết biết đến và nể phục, bởi ông là  người lái máy bay chiến đấu đầu tiên bắn hạ được B52 - vốn được coi là "pháo đài bay bất khả xâm phạm" của không quân Hoa Kỳ trong trận "Điện Biên Phủ trên không" trên bầu trời Hà Nội đêm 27.12. 1972. Ông còn là người đầu tiên của Châu Á được bay vào vũ trụ. Trung tướng Phạm Tuân 3 lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng xúc động kể lại những kỷ niệm không thể nào quên ấy:

17/02/2018
Luôn đảm bảo thị trường phát triển lành mạnh

Xuân 2018 -  Năm 2017, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã chủ động xây dựng và triển khai thực hiện nhiệm vụ; các Đội QLTT trực thuộc làm tốt công tác quản lý địa bàn, phối hợp với các lực lượng chức năng trong công tác kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, nắm bắt diễn biến thị trường, đề ra những giải pháp phù hợp, đảm bảo phát triển lành mạnh và ổn định.

16/02/2018
Không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động Tư pháp

Xuân 2018 - Năm 2017, UBND tỉnh đề ra 10 nhóm nội dung chính và 6 nhóm giải pháp thực hiện công tác Tư pháp. Cụ thể hóa các nội dung, mục tiêu đề ra, ngành Tư pháp đã xây dựng chương trình, kế hoạch hành động, triển khai thực hiện đạt kết quả quan trọng trên nhiều phương diện. 

14/02/2018
Thầm lặng hy sinh để "hồi sinh" sự sống

Xuân 2018 - "Thầy thuốc như mẹ hiền", họ là những người đã "hồi sinh" sự sống cho hàng trăm nghìn bệnh nhân; ngăn chặn và đẩy lùi các loại dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân... Họ xứng đáng được cả xã hội biết ơn và trân trọng.

13/02/2018