Hà Giang

Cần sửa lại biển chỉ dẫn

16:04, 24/02/2018

BHG - Tại 2 đầu cầu Km 18 Yên Định (Bắc Mê) có cắm biển phân luồng tải trọng cho xe ô - tô khi đi qua cầu mới và cầu cũ (cầu yếu). Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, biển cắm 2 đầu cầu lại giống nhau.

Theo chỉ dẫn trên biển, khi đi từ thành phố Hà Giang vào Bắc Mê, xe trên 10 tấn sẽ đi cầu mới, xe dưới 10 tấn đi cầu cũ. Nhưng đi từ Bắc Mê ra thành phố Hà Giang, xe trên 10 tấn lại đi qua cầu cũ, xe dưới 10 tấn đi cầu mới.

Như vậy, biển chỉ dẫn này không có tác dụng.

 2 biển chỉ dẫn tại 2 đầu cầu.
2 biển chỉ dẫn tại 2 đầu cầu.

CTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm xã hội hóa trong xây dựng trường chuẩn Quốc gia ở Quản Bạ

BHG - Với sự nỗ lực trong công tác xã hội hóa giáo dục, toàn huyện Quản Bạ có 13/40 trường học đạt chuẩn Quốc gia. năm 2017, huyện thêm 2 trường Tiểu học xã Quyết Tiến và Mầm non xã Quản Bạ được công nhận đạt chuẩn quốc gia là những tín hiệu đáng mừng trong công tác giáo dục ở đây.

 

23/02/2018
Ẩn trong lời nói, hành động là cả tấm lòng yêu thương

BHG - Tầng 4, khu nhà D, Bệnh viện Đa khoa Hà Giang là nơi 24/24 giờ tập thể y, bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhi luôn sẵn sàng đón tiếp, chăm sóc bệnh nhân. Đây cũng là nơi mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ cho bao gia đình khi con, em họ được tập thể Khoa tận tình cứu chữa. Với tinh thần cố gắng, nỗ lực, hết mình vì người bệnh, những năm qua, các thầy thuốc ở Khoa Nhi, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững niềm tin của người bệnh với ngành Y tế nói chung, với tập thể Khoa Nhi nói riêng.

 

23/02/2018
Công đoàn Mèo Vạc đẩy mạnh các phong trào thi đua

BHG - Thời gian qua, các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) của các cấp Công đoàn huyện Mèo Vạc có nhiều đổi mới về cả nội dung, hình thức và biện pháp tổ chức thực hiện. Do đó, các phong trào thi đua phát triển sâu, rộng, góp phần cổ vũ, động viên đông đảo CNVCLĐ phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm trong thực hiện nhiệm vụ.

 

23/02/2018
Nâng cao hiệu quả phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong". Sức mạnh tổng hợp ấy đã được nhân dân các dân tộc nơi địa đầu Tổ quốc phát huy mạnh mẽ trong lĩnh vực bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ), cùng nhau xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, chống lại âm mưu chống phá của các lực lượng thù địch, giữ gìn cuộc sống bình yên.

 

23/02/2018