Bệnh viện Y Dược Cổ truyền tỉnh gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2018

14:28, 26/02/2018

BHG - Sáng 26.2, Bệnh viện Y Dược Cổ truyền tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2 .2018). Tới dự có lãnh đạo Sở Y tế, đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn cùng đông đảo cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện.

Lãnh đạo Sở Y tế tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017.
Lãnh đạo Sở Y tế tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành y tế. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên trau dồi y đức, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đến nay, Bệnh viện có 135 cán bộ y tế, hệ thống khám, chữa bệnh được sắp sếp và đầu tư nâng cấp; đổi mới tác phong, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài của người bệnh. Giữ vững chất lượng chuyên môn, không ngừng vươn lên nắm bắt tiến bộ KHKT hiện đại, ứng dụng vào chẩn đoán và điều trị…

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Y tế và đại diện các cơ quan, đơn vị đã chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Y Dược cổ truyền nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Giám đốc Sở Y tế tặng Giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và tặng Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 5 cá nhân.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Như trong chuyện cổ tích

BHG - Nhìn cháu Ly Chương Bình (7 tuổi), hồn nhiên tham gia các hoạt động như các bạn cùng lớp 1A2, Trường Tiểu học Văn Yên, Quận Hà Đông (Hà Nội), nếu như không được giới thiệu trước, ít ai tin là cháu chưa từng bị bệnh và vừa được ghép phổi. Bình là con trai thứ 2 của vợ chồng chị Phàn Thị Tâm (sinh 1993)và anh Ly Cù  Giàng (sinh 1989), trú tại thôn Na Cạn, xã Bát Đại Sơn (Quản Bạ). 

26/02/2018
Cần sửa lại biển chỉ dẫn

BHG - Tại 2 đầu cầu Km 18 Yên Định (Bắc Mê) có cắm biển phân luồng tải trọng cho xe ô - tô khi đi qua cầu mới và cầu cũ (cầu yếu). Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, biển cắm 2 đầu cầu lại giống nhau. Theo chỉ dẫn trên biển, khi đi từ thành phố Hà Giang vào Bắc Mê, xe trên 10 tấn sẽ đi cầu mới, (Ảnh 1) xe dưới 10 tấn đi cầu cũ. Nhưng đi từ Bắc Mê ra thành phố Hà Giang, xe trên 10 tấn lại đi qua cầu cũ, xe dưới 10 tấn đi cầu mới.

24/02/2018
Kinh nghiệm xã hội hóa trong xây dựng trường chuẩn Quốc gia ở Quản Bạ

BHG - Với sự nỗ lực trong công tác xã hội hóa giáo dục, toàn huyện Quản Bạ có 13/40 trường học đạt chuẩn Quốc gia. năm 2017, huyện thêm 2 trường Tiểu học xã Quyết Tiến và Mầm non xã Quản Bạ được công nhận đạt chuẩn quốc gia là những tín hiệu đáng mừng trong công tác giáo dục ở đây.

 

23/02/2018
Ẩn trong lời nói, hành động là cả tấm lòng yêu thương

BHG - Tầng 4, khu nhà D, Bệnh viện Đa khoa Hà Giang là nơi 24/24 giờ tập thể y, bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhi luôn sẵn sàng đón tiếp, chăm sóc bệnh nhân. Đây cũng là nơi mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ cho bao gia đình khi con, em họ được tập thể Khoa tận tình cứu chữa. Với tinh thần cố gắng, nỗ lực, hết mình vì người bệnh, những năm qua, các thầy thuốc ở Khoa Nhi, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững niềm tin của người bệnh với ngành Y tế nói chung, với tập thể Khoa Nhi nói riêng.

 

23/02/2018