Trường CĐSP tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông cho sinh viên

15:41, 11/01/2018

BHG - Vừa qua, tại Hội trường Trường CĐSP tỉnh, Hội Sinh viên và Đoàn Thanh niên Nhà trường đã phối hợp tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông cho sinh viên Trường CĐSP Hà Giang.

BTC trao giải cho các đội thi
BGK trao giải cho các đội thi

Tham gia Hội thi là 3 đội thi đại diện cho sinh viên của 3 khoa: Mầm non, THCS và Tiểu học. Các đội tham gia phải trải qua 5 phần thi: Chào hỏi, thi kiến thức, thi xử lý tình huống, hùng biện và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền...  Do các đội đều có sự chuẩn bị kỹ về nội dung cũng như hình thức thể hiện nên BGK và các sinh viên đã bị cuốn hút ngay từ đầu bởi màn chào hỏi khá ấn tượng của cả 3 đội thi. Đặc biệt ở phần thi kiến thức, mặc dù với thời gian ngắn nhưng các đội tuyển đã biết vận dụng những kiến thức được học trong nhà trường, được phổ biến về Luật Giao thông đường bộ và qua thực tế cuộc sống hàng ngày… nên trả lời lưu loát các câu hỏi. Với cách tổ chức chu đáo, hình thức sân khấu hóa của Ban tổ chức và sự hưởng ứng nhiệt tình của các em HSSV, hội thi năm nay đã thu được kết quả tốt đẹp

Hội thi là sân chơi bổ ích, thiết thực, tạo điều kiện để HSSV nhà trường giao lưu, học tập, tìm hiểu pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông. Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải Nhất cho Chi đoàn khoa THCS, giải Nhì cho Chi đoàn khoa Mầm non và giải Ba thuộc về Chi đoàn khoa Tiểu học.

Nguyễn Thanh Tùng

Trường CĐSP Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghị quyết 100/NQ-HĐND phê chuẩn phương án phân bổ vốn đầu tư công năm 2018 tỉnh Hà Giang

BHG - Từ ngày 6 đến ngày 8.12, tại tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã được tổ chức. Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung trí tuệ thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết 100/NQ-HĐND phê chuẩn phương án phân bổ vốn đầu tư công năm 2018 tỉnh Hà Giang.

11/01/2018
Quang Bình quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, người có công

BHG - Thời gian qua, huyện Quang Bình luôn quan tâm, chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn. Qua đó, kịp thời động viên, tạo điều kiện cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế, ổn đinh cuộc sống.

11/01/2018
Xín Mần chủ động phòng, chống cháy rừng

BHG- Mùa khô ở huyện Xín Mần thường kéo dài từ tháng 10 năm trước đến tháng 4 năm sau. Thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp là điều kiện khách quan dẫn đến nguy cơ xảy ra cháy đối với thảm thực vật. Vì vậy, ngay từ đầu mùa khô năm nay, huyện đã chỉ đạo các ngành liên quan, các cấp chính quyền nhất là lực lượng Kiểm lâm triển khai nhiều biện pháp, đảm bảo công tác phòng, chống cháy rừng (PCCR) trên địa bàn.

11/01/2018
MTTQ huyện Đồng Văn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương

BHG - Năm 2017, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn và MTTQ các cơ sở đã không ngừng phát huy vai trò, chức năng nhiệm vụ của mình trong phối hợp với các tổ chức thành viên làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện có hiệu quả chương trình, mục tiêu phát triển KT - XH của huyện.

11/01/2018