Lễ ký kết thỏa thuận giữa Liên đoàn lao động tỉnh và các công ty, doanh nghiệp đối tác về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

09:02, 25/01/2018

BHG - Chiều 24.1, tại nhà khách công đoàn, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức Lễ ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Liên đoàn lao động tỉnh và các công ty, doanh nghiệp ký kết thỏa thuận về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.
Liên đoàn lao động tỉnh và các công ty, doanh nghiệp ký kết thỏa thuận về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.

Tại đây, LĐLĐ tỉnh và các doanh nghiệp, công ty gồm: Vinaphone Hà Giang; Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank; Công ty CPTM du lịch - xăng dầu dầu khí Hà Giang; công ty xăng dầu Hà Giang - Petrolimex; Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Đông Tùng; công ty viễn thông Viettel chi nhánh Hà Giang đã thỏa thuận, cam kết cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi. Đồng thời, thực hiện giảm từ 5 - 20% giá sản phẩm, dịch vụ bán cho đối tượng không phải là đoàn viên công đoàn; giảm giá một số mặt hàng vật tư thiết yếu xây dựng công trình thuộc các thiết chế công đoàn. Ngoài ra, các doanh nghiệp, công ty còn cam kết phối hợp và đồng hành với các cấp công đoàn thực hiện một số hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Để sớm thực hiện các thỏa thuận đã ký kết, Liên đoàn lao động tỉnh tập trung chỉ đạo triển khai việc đổi thẻ, cấp mới, sử dụng thẻ đoàn viên công đoàn đúng quy định giao dịch mua sắm sản phẩm, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của các công ty, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đội Quản lý thị trường số 7, tăng cường kiểm soát hàng hóa dịp Tết Nguyên đán

BHG - Tết đến, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng cao, lợi dụng điều này, nhiều đối tượng đã tung hàng giả, hàng kém chất lượng ra bán, thu lời bất chính. Nhằm ngăn chặn những biểu hiện trục lợi, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 7 huyện Quản Bạ đã tăng cường kiểm tra, mở đợt cao điểm, phối hợp với các ngành chức năng làm tốt công tác bảo vệ thị trường, đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng.

25/01/2018
Đảm bảo sức khỏe cho bộ đội trong mùa Đông

BHG - Nắm bắt, dự báo những diễn biến phức tạp, khắc nghiệt của thời tiết;  Bộ CHQS tỉnh đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống rét (PCR) hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bộ đội và cây trồng, vật nuôi…

25/01/2018
Nghị quyết 106/NQ-HĐND quy định mức trợ cấp đặc thù với công chức, viên chức

BHG - Từ ngày 6 đến ngày 8.12, tại tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã được tổ chức. Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung trí tuệ thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết 106/NQ-HĐND quy định mức trợ cấp đặc thù với công chức, viên chức và người lao động làm việc tại cơ sở thực hiện chức năng quản lý người nghiện ma túy và sau cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

24/01/2018
Công an huyện Bắc Quang thu giữ gần 600kg pháo tại bìa rừng

BHG - Hồi 16h, ngày 22.1, công an huyện Bắc Quang nhận được tin báo của người dân phát hiện có nhiều thùng bìa cát tông được cất dấu phía dưới tả ly tại khu vực Km 5, tỉnh lộ 177,  thuộc địa phận thôn Chu Hạ, xã Tân Lập, huyện Bắc Quang. Công an huyện đã phối hợp với lực lượng Công an xã Tân Lập tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc và lập biên bản thu giữ hàng vô chủ. 

24/01/2018