Tập huấn phương pháp và kỹ năng viết "Câu chuyện thành công, bài học kinh nghiệm"

09:09, 14/12/2017

BHG - Trong 3 ngày 11- 13.12, Ban điều phối chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP)  tỉnh Hà Giang phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức lớp tập huấn phương pháp và kỹ năng viết “Câu chuyện thành công, bài học kinh nghiệm”.

Tham gia lớp tập huấn có 49 học viên là cán bộ Ban điều phối chương trình CPRP, Ban thực thi cấp tỉnh, Tổ hỗ trợ huyện và Ban quản lý dự án của 30 xã thuộc vùng dự án. Lớp tập huấn được các Giảng viên thuộc Báo Hà Giang trang bị những kiến thức về: Cách viết tin, cách viết Gương người tốt việc tốt; hướng dẫn cách sử dụng máy ảnh, chụp ảnh báo chí; phương pháp sáng tạo tác phẩm; thực hành viết tin, bài, chụp ảnh.  

Qua kiểm tra, viết bài thu hoạch, có 100% số học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy Chứng nhận. 

Lãnh đạo Ban điều phối chương trình CPRP Hà Giang, trao Giấy Chứng nhận cho các học viên - ảnh Nguyễn Văn Đối ( Ban điều phối chương trình CPRP Hà Giang)
Lãnh đạo Ban điều phối chương trình CPRP Hà Giang, trao Giấy Chứng nhận cho các học viên. Ảnh: Nguyễn Văn Đối 

Nguyễn Thị Hồng  

 Ban điều phối chương trình CPRP   Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Hà Giang trao hỗ trợ mẹ con bà Trần Thị Loan

BHG - Sáng 11.12, đồng chí Nguyễn Bình Minh, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang đến thăm, trao quà hỗ trợ cho mẹ con bà Trần Thị Loan, 65 tuổi, sống tại thôn Tự Lập, thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang); cùng dự có lãnh đạo thị trấn Vĩnh Tuy.

13/12/2017
Hút thuốc lá gây nên các bệnh đường hô hấp

BHG - Mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 40.000 người tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá. Hút thuốc lá xưa nay được coi là thủ phạm gây nên nhiều bệnh liên quan tới đường hô hấp, trong đó đứng đầu là ảnh hưởng đến chức năng phổi. 

13/12/2017
Những khởi sắc của người dân sau khi định cư tại thôn Bản Ngàn, xã Kim Linh

BHG - Khu Khuổi Pụt, thôn Bản Ngàn, xã Kim Linh, Vị Xuyên là điểm thực hiện Dự án di chuyển dân cư từ huyện Quản Bạ kết hợp với một số hộ sở tại về định cư tại nơi ở mới, đến nay đã có nhiều khởi sắc. Theo dự án được phê duyệt điều chỉnh tại Quyết định số 2371 của UBND tỉnh ký ngày 5.1.2012, với quy mô bố trí cho 50 hộ dân hiện đang sống tại những vùng nguy cơ thiên tai, sạt lở cao; thiếu đất sản xuất; nước sinh hoạt kết hợp với các hộ dân sở tại hình thành khu tái định cư mới; 

13/12/2017
Hiệu ứng từ các phong trào thi đua

BHG - Ngày 15.12.2017, huyện Mèo Vạc đạt dấu mốc 55 năm trưởng thành và phát triển. Để lập thành tích chào mừng Ngày thành lập huyện, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã ra sức thi đua, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch; nhiều công trình được đẩy mạnh tiến độ và hoàn thành thi công. Các phong trào thi đua trong thời gian qua, đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân và mang lại hiệu quả rõ rệt. 

13/12/2017