Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tặng quà học sinh xã Thượng Sơn (Vị Xuyên)

14:54, 04/12/2017

BHG - Ngày 2.12, Chi bộ phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) phối hợp với Xưởng 4, Bộ đội Biên phòng và Honda Mỹ Đình đã tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương” tặng quà cho học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học xã Thượng Sơn (Vị Xuyên).

Đại diện phường Mai Dịch trao quà cho các em học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học xã Thượng Sơn
Đại diện phường Mai Dịch trao quà cho các em học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học xã Thượng Sơn

Nhằm giảm bớt khó khăn cho công tác dạy và học của thầy và trò Trường PTDT bán trú Tiểu học xã Thượng Sơn, đồng thời giúp các em học sinh ấm áp hơn khi mùa Đông đến, Đoàn đã trao hơn 1.000 cuốn vở viết,  bút chì, bút màu và 250 chiếc áo phao, 244 bộ quần áo mùa đông, 244 đôi ủng, 250 chiếc chăn bông, 500 đôi tất, 244 chiếc ô, hơn 200 chiếc màn, 40 bộ bàn ghế học sinh, 10 chiếc giường tầng và 1 chiếc máy giặt cho thầy và trò nơi đây. Những phần quà thực sự ý nghĩa và cần thiết đối với hơn 200 em học sinh ăn, ở bán trú tại trường, tạo điều kiện để các em yên tâm đến lớp, giúp nhà trường duy trì ổn định sĩ số học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học, nhất là trong những ngày lạnh giá của mùa Đông.

Cũng trong chương trình, Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên và Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại xã Thanh Thủy.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chiều 30/11, không khí lạnh gây mưa rét cho khu vực Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, chiều và đêm 30/11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc, ngày 1/12 không khí lạnh sẽ được tăng cường mạnh hơn và ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ. 

30/11/2017
Chuyển biến tích cực trong việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, thời gian qua, Đoàn kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính (CHKL, KCHC) của tỉnh đã tiến hành các cuộc kiểm tra đột xuất tại một số cơ quan, đơn vị ở các huyện và các sở, cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở căn cứ vào nội dung Quyết định 1808 của UBND tỉnh ban hành ngày 13.9.2017, Đoàn kiểm tra của tỉnh đã tiến hành kiểm tra Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo...

30/11/2017
Tăng cường liên kết đào tạo nghề gắn giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Quang Bình

BHG - Đào tạo nghề và giải quyết việc làm là một trong những vấn đề quan trọng, được Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm; giải quyết tốt vấn đề này không chỉ đảm bảo an sinh xã hội, còn hướng tới sự phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao. Xác định rõ nhiệm vụ này, những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Quang Bình đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo ngành chuyên môn, liên kết với các tổ chức trong và ngoài tỉnh để đào tạo nghề cho lao động nông thôn. 

29/11/2017
Ban từ thiện Chùa Hưng Phúc (Hà Nội) trao hơn 700 xuất quà cho học sinh liên trường xã Bản Phùng huyện Hoàng Su Phì

BHG - Nhằm sẻ chia những khó khăn với các em học sinh vùng cao, ngày 28.11, Ban từ thiện chùa Hưng Phúc có địa chỉ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, do Đại đức Thích Thanh Phương làm Trưởng đoàn đã trao tặng cho các em học sinh Liên trường xã Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì, 715 xuất quà từ thiện. Cùng tham gia hoạt động của Ban từ thiện Chùa Hứng Phúc có đồng chí Lù Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì và lãnh đạo xã Bản Phùng.

29/11/2017