Chương trình từ thiện "Áo ấm cho em" tại điểm trường tiểu học Bản Roài, xã Ngọc Long

15:37, 11/12/2017

BHG - Ngày 10.12, Câu lạc bộ (CLB) từ thiện Nhịp cầu yêu thương (Bắc Ninh) đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em 2018” tại điểm trường Tiểu học Bản Roài, xã Ngọc Long, huyện Yên Minh. Tới dự có chính quyền địa phương, Ban giám hiệu trường Tiểu học Ngọc Long; các em học sinh và phụ huynh.

CLB Nhịp cầu yêu thương đã mang đến cho các em điểm trường Tiểu học Bản Roài nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực.
CLB Nhịp cầu yêu thương đã mang đến cho các em điểm trường Tiểu học Bản Roài nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực.

Chương trình “Áo ấm cho em 2018” được CLB từ thiện Nhịp cầu yêu thương thực hiện đối với 25 em học sinh điểm trường Tiểu học Bản Roài. Tại đây, các vật dụng, nhu yếu phẩm như: Vở viết, sách giáo khoa, chăn ấm, quần áo mùa đông, khăn, dép, mỳ tôm, sữa và nhiều bánh kẹo đã được trao đến tận tay các em học sinh. Đồng thời, CLB đã hỗ trợ 1 triệu đồng tiền mặt cho 2 em học sinh mồ côi tại điểm trường. Tổng giá trị hỗ trợ của Chương trình “Áo ấm cho em 2018” gần 20 triệu đồng.

Điểm trường Tiểu học Bản Roài, xã Ngọc Long là một trong những điểm gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn trang thiết bị dạy học. Chương trình “Áo ấm cho em 2018” là một chương trình hành động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thông qua chương trình, CLB từ thiện Nhịp cầu yêu thương không chỉ mang đến cho các em học sinh những món quà ý nghĩa mà còn tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho các thầy, cô giáo và các em thi đua dạy tốt, học tốt.

Được biết, CLB từ thiện Nhịp cầu yêu thương quy tụ các thành viên là những người trẻ hiện đang sinh sống, làm việc và học tập tại tỉnh Bắc Ninh. Các chương trình được CLB thực hiện hướng tới phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của những người trẻ tham gia chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chi đoàn Báo Biên phòng tặng quà học sinh xã Lũng Táo

BHG - Chiều ngày 9.12, tại Trường Phổ Thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học xã Lũng Táo (Đồng Văn), Chi đoàn Báo Biên phòng phối hợp với Bộ đội Biên Phòng Hà Giang, Đồn Biên phòng Đồng Văn, tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học của xã. 

11/12/2017
Phê bình và nói xấu

BHG - Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội thì hiện tượng nói xấu, bôi nhọ, "bắt nạt" người khác qua mạng xã hội đang có chiều hướng gia tăng, khó kiểm soát; mỗi ngày có hàng trăm bài viết, bình luận, xuyên tạc, xúc phạm đến thành viên trong cộng đồng… 

09/12/2017
Ấn tượng Lễ hội Bò vàng huyện Mèo Vạc

BHG - Mặc dù mưa phùn, thời tiết rét đậm dưới 7 độ C, song ngay từ sáng sớm, tại trung tâm huyện Mèo Vạc - không gian chính diễn ra Lễ hội Bò vàng đã sôi động với sự chuẩn bị chu đáo của các đoàn tham gia. Các chủ bò nhanh chóng cho những chú bò tập kết vào vị trí quy định. Trong khuôn khổ Lễ hội Bò vàng huyện Mèo Vạc lần thứ nhất, các đại biểu và du khách thập phương đã được trải nghiệm, tìm hiểu vai trò, giá trị của những chú bò vàng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng nhân dân các dân tộc trên Cao nguyên đá Đồng Văn. Không chỉ góp phần tạo sức kéo trong sản xuất nông nghiệp, bò vàng Mèo Vạc còn đang là thương hiệu nổi tiếng vì chất lượng thịt thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao. 

09/12/2017
Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm

BHG - Sáng 8.12, Ủy ban Quốc gia (UBQG) phòng chống, ma túy, mại dâm tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2017 và triển khai công tác năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Đức Đam, phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBQG phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm; lãnh đạo các bộ, ban ngành trung ương; Tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh tham dự.

08/12/2017