Hà Giang

Câu lạc bộ thiện nguyện "Vì trái tim trẻ thơ" tặng hơn 100 xuất quà cho học sinh Yên Minh

09:31, 17/12/2017

BHG - Ngày 16.12, Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện “Vì trái tim trẻ thơ” (Hà Nội) đã tổ chức Chương trình Áo ấm mùa Đông cho học sinh mầm non và tiểu học tại điểm trường thôn Phú Tỷ 1, xã Na Khê (Yên Minh). Tham dự có cấp ủy, chính quyền xã Na Khê và các giáo mầm non, tiểu học của xã.

Đại diện chính quyền địa phương và các giáo viên tại điểm trường chụp ảnh lưu niệm với các thành viên CLB “Vì trái tim trẻ thơ” sau khi trao quà cho học sinh
Đại diện chính quyền địa phương và các giáo viên tại điểm trường chụp ảnh lưu niệm với các thành viên CLB “Vì trái tim trẻ thơ” sau khi trao quà cho học sinh

Chương trình Áo ấm mùa Đông năm nay, CLB thiện nguyện “Vì trái tim trẻ thơ” đã trao tặng 118 xuất quà gồm: Áo phao, bút, vở, gạo, mỳ tôm… cho 118 em học sinh điểm trường mầm non và tiểu học thôn Phú Tỷ 1. Ngoài ra, CLB cũng đã tổ chức các trò chơi, giao lưu cùng học sinh, các thầy cô giáo và lãnh đạo xã Na Khê. Đây là hoạt động thường niên của CLB thiện nguyện “Vì trái tim trẻ thơ”. Mỗi năm CLB đều dành tặng hàng trăm xuất quà cho người dân và học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Giang với mong muốn “Tình yêu cho đi, là tình yêu còn mãi”; góp phần đem đến niềm vui cho bà con, học sinh các vùng khó khăn, tạo động lực cho các em thường xuyên đến lớp, học tập ngày một tốt hơn.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy vai trò người có uy tín, nhân sỹ trí thức và doanh nhân người dân tộc thiểu số

BHG - Những năm qua, đội ngũ người có uy tín (NCUT) trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) ở tỉnh ta luôn gương mẫu đi đầu, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hướng dẫn, dạy bảo con cháu, người thân, nhân dân tích cực phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo. Đội ngũ doanh nhân (DN) DTTS đã có nhiều đóng góp phát triển KT – XH, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho nhiều lao động ở địa phương. 

16/12/2017
Triển khai kế hoạch phục vụ vận tải trong dịp Tết và các Lễ hội Xuân 2018

BHG - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong hoạt động vận tải khách; tuyên truyền công tác đảm bảo an ninh trật tự, ATGT và chấp hành các quy định của pháp luật trong đợt cao điểm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Lễ hội Xuân 2018, Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) vừa triển khai kế hoạch phục vụ vận tải khách trong dịp Tết và các Lễ hội Xuân.

15/12/2017
Rét đậm, rét hại diện rộng trên địa bàn tỉnh.Dự báo độ cực lạnh trong đợt rét đậm, rét hại mạnh nhất từ đầu đông

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương thông báo, hiện nay không khí lạnh tiếp tục được tăng cường xuống nước ta. Đến đêm nay và gần sáng ngày mai (16/12) không khí lạnh sẽ được tăng cường mạnh hơn. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, từ ngày 16-20/12 ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm diện rộng, vùng núi rét hại; gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

15/12/2017
Tổng kết Dự án: " Tăng cường quan hệ đối tác giữa nhà nước và các tổ chức xã hội nhằm nâng cao tiếp cận giáo dục cho trẻ khuyết tật, giai đoạn 2014-2017".

BHG - Sáng 15.12, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết Dự án "Tăng cường quan hệ đối tác giữa nhà nước và các tổ chức xã hội nhằm nâng cao tiếp cận giáo dục cho trẻ khuyết tật (TKT), giai đoạn 2014-2017". Tới dự có đại diện Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; đại diện tổ chức Critas (Thụy sỹ) tại Việt Nam, lãnh đạo các sở, ban, ngành; các trường Mầm non, Tiểu học trong vùng dự án…

15/12/2017