Đoàn phật tử Hà Giang, Quảng Ninh, Hà Nội tặng quà bà con vùng lũ xã Suối Nánh, Đà Bắc (Hòa Bình)

14:58, 01/11/2017

BHG - Nhằm chia sẻ những khó khăn mất mát với bà con vùng lũ xã Suối Nánh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình; vừa Đoàn phật tử các tỉnh: Hà Giang, Hà Nội, Quảng Ninh do Đại đức Thích Thanh Lâm đại diện cho Đoàn phật tử tại chùa Quan Âm (TPHG) đã đến thăm và tặng quà cho bà con vùng lũ.

Đại đức Thích Thanh Lâm cùng các phật tử chùa Quan Âm (TPHG) trao quà cho các cháu học vùng lũ.
Đại đức Thích Thanh Lâm cùng các phật tử chùa Quan Âm (TPHG) trao quà cho các cháu học vùng lũ.

Tại đây Đoàn đã trao tận tay bà con vùng lũ gồm: Chăn, màn, gạo, mỳ tôm… tổng trị giá 100 triệu đồng và dành tặng 200 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn phật tử quà cho bà con vùng lũ xã Suối Nánh, huyện Đà Bắc (Hòa Bình).
Đoàn phật tử trao quà cho bà con vùng lũ xã Suối Nánh, huyện Đà Bắc (Hòa Bình).

Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của các Đoàn phật tử, thể hiện tấm lòng hảo tâm dành cho bà con vùng lũ không chỉ ở xã Suối Nánh mà con ở những nơi khác, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé gúp cho đồng bào nghèo, vùng cao vơi đi những khó khăn, vất vả ổn định cuộc sống.

Quỳnh Hương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành công trình trường Mầm non xã Khâu Vai (Mèo Vạc)

BHG - Ngày 30.10, Agribank Việt Nam phối hợp với UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Khánh thành công trình trường Mầm non xã Khâu Vai. Tham dự có đồng chí Phạm Hồ Bắc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank Việt Nam; lãnh đạo Agribank Chi nhánh Hà Giang; lãnh đạo huyện Mèo Vạc và xã Khâu Vai.

30/10/2017
TIN KHÔNG KHÍ LẠNH

Sáng sớm nay (30.10): Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, một số nơi thuộc Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6; biển động.

30/10/2017
Khai trương Văn phòng giao dịch An Cư

BHG-Sáng 29.10, tại số nhà 392, đường Nguyễn Trãi, tổ 9, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, Văn phòng giao dịch An Cư tổ chức lễ khai trương. Đến dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo thành phố Hà Giang và đông đảo khách hàng.

30/10/2017
Luôn quan tâm và đặt niềm tin vào đội ngũ trí thức trẻ

BHG - Năm 2014, 212 trí thức trẻ (TTT) là người địa phương, tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng được hợp đồng, phân công công tác tại các xã đặc biệt khó khăn, biên giới, vùng sâu, vùng xa của tỉnh theo Đề án số 07 của BTV Tỉnh ủy. Trong 3 năm thực hiện Đề án, ngân sách nhà nước đã bố trí trên 48 tỷ đồng để chi trả lương, phụ cấp cho các TTT; đã có 15 TTT được tuyển dụng trở thành cán bộ, công chức (CB-CC) ở các địa phương. Điều này khẳng định sự quan tâm và niềm tin của các cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến xã đối với đội ngũ TTT.

30/10/2017