Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam thực hiện Chương trình "Thêm hơi ấm đến với Hà Giang"

16:14, 20/11/2017

BHG - Trong 2 ngày 18-19.11, Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) phối hợp với Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang và các nhà hảo tâm là đối tác của Công đoàn TTXVN thực hiện chương trình “Thêm hơi ấm đến với Hà Giang” tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn TTXVN; Đào Thị Minh Tâm, Trưởng Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang; Hoàng Văn Kiên, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần quỹ PVI; lãnh đạo, đại diện một số đơn vị tài trợ; Phòng Giáo dục huyện Quản Bạ, Đồn Biên phòng Tùng Vài và cấp ủy, chính quyền xã Tả Ván (Quản Bạ).

Đoàn thiện nguyện trao tặng bức tranh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp” cho Đồn Biên phòng Tùng Vài (huyện Quản Bạ).
Đoàn thiện nguyện trao tặng bức tranh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp” cho Đồn Biên phòng Tùng Vài (huyện Quản Bạ).

Với mục đích hướng về vùng cao thân yêu, Công đoàn TTXVN đã phối hợp với các nhà hảo tâm là đối tác của TTXVN thực hiện chương trình thiện nguyện góp phần giúp nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn vật chất từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống. Tại buổi lễ, Công đoàn TTXVN, Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang, Công ty Cổ phần quỹ PVI, Nhà may An An  và một số cơ quan, đơn vị trực thuộc TTXVN  đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt, máy tính, chăn, áo đồng phục, bàn ghế, đồ dùng học tập cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván (Quản Bạ) với tổng trị giá trên 130 triệu đồng.

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm với trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván (Quản Bạ).
Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm với trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván (Quản Bạ).

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường và các em học sinh, thầy giáo Hoàng Văn Hiếu, Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván đã khẳng định: Chương trình “Thêm hơi ấm đến với Hà Giang” của Công đoàn TTXVN, nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị có ý nghĩa rất thiết thực với các em học sinh. Chúng tôi mong muốn trong thời gian tới Công đoàn TTXVN, nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị sẽ có nhiều chương trình hoạt động xã hội để cùng chia sẻ với những khó khăn của Hà Giang nói chung, các trường trên địa bàn huyện Quản Bạ nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của Hà Giang ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Công đoàn TTXVN, Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang và các đơn vị tài trợ đã trao tặng bức tranh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp”, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tùng Vài (huyện Quản Bạ)./.

MINH TÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Miền Bắc rét đậm từ ngày 20/11

Từ đêm 18.11, miền Bắc trời chuyển rét có nơi dưới 10 độ. Từ ngày 20/11, không khí lạnh tiếp tục được bổ sung nên miền Bắc nhiều nơi rét đậm.

20/11/2017
Chữ "Tâm" của người làm nhân đạo

BHG - Với truyền thống 71 năm trưởng thành và phát triển (23.11.1946 – 23.11.2017), Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, đóng góp sức người, sức của cho các hoạt động nhân đạo trên khắp mọi nẻo đường của Tổ Quốc. Các hoạt động của Hội đều có mục đích rõ ràng, hướng về những đối tượng yếu thế, giúp họ vươn lên hòa nhập cuộc sống cộng đồng. 

17/11/2017
Ấm lòng người nghèo từ chiếc tủ quần áo miễn phí

BHG - Với hi vọng sẽ giúp được nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn ấm áp hơn trong những ngày mùa Đông rét mướt, chiếc tủ quần áo miễn phí dành cho người nghèo của chị Vừ Thị Hoa, giáo viên Trường THPT Mèo Vạc (huyện Mèo Vạc) đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người dân trong và ngoài huyện. 

17/11/2017
Bắc Mê nỗ lực cải thiện chỉ số cải cách hành chính

BHG - Những năm qua, UBND huyện Bắc Mê đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện CCHC, trọng tâm cải cách TTHC, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức; triển khai thiết lập hệ thống Văn phòng điện tử liên thông cho các xã, thị trấn, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí... 

17/11/2017