Hà Giang

Agribank Hà Giang trao sổ tiết kiệm tri ân các gia đình liệt sĩ của huyện Vị Xuyên

10:00, 13/11/2017

BHG - Thừa ủy quyền của lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank), vừa qua, Agribank huyện Vị Xuyên phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ trao sổ tiết kiệm nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Sở Lao động TB&XH và Agribank Hà Giang trao sổ tiết kiệm cho thân nhân các gia đình liệt sĩ
Lãnh đạo Sở Lao động TB&XH và Agribank Hà Giang trao sổ tiết kiệm cho thân nhân các gia đình liệt sĩ

Tại buổi lễ, 100 gia đình là thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã được Agribank trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 4 triệu đồng/sổ, tổng giá trị là 400 triệu đồng. Đây là một trong nhiều hoạt động của Agribank nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước về chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, còn là cơ hội để cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống Agribank thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của mình đến các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng và thân nhân của họ.

Tại buổi lễ, đồng chí Lương Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Agribank cùng Công đoàn, cán bộ, nhân viên, người lao động của ngân hàng đã quan tâm và giúp đỡ các gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng chí cũng mong muốn ngân hàng sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa để cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương chia sẻ bớt một phần khó khăn, vất vả đối với những đối tượng chính sách trên địa bàn huyện nói riêng, toàn tỉnh Hà Giang nói chung. Đồng chí cũng mong muốn với số tiền tiết kiệm này, các hộ gia đình sẽ sử dụng đúng mục đích để lo trang trải cuộc sống, đầu tư làm ăn, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hút thuốc lá, tác hại đối với sức khỏe và tính mạng

BHG - Mặc dù việc hút thuốc lá là có hại đối với sức khỏe song, tỷ lệ người hút thuốc lá ở Việt Nam vẫn không ngừng tăng lên, khiến số người tử vong do hút thuốc lá ngày càng nhiều. Nguyên nhân của thực trạng này là do nhận thức, hiểu biết của người hút về tác hại của thuốc lá còn hạn chế, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và những người xung quanh. Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng tới bên ngoài cơ thể mà còn tàn phá bên trong cơ thể của người hút, đe dọa trực tiếp tới tính mạng.

11/11/2017
Chương trình hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Đông ấm" năm 2017

BHG - Ngày 11.11, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh – cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh tổ chức Chương trình HMTN với chủ đề "Giọt hồng Đông ấm" năm 2017, chào mừng 71 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23.11.1946 – 2017). 

11/11/2017
Gỡ khó nguồn vốn thực hiện Chương trình "Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả"

BHG - Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh (VS) - nước sạch nông thôn (NSNT) dựa trên kết quả triển khai trên địa bàn tỉnh ta từ năm 2016-2020, tổng kinh phí 11,8 triệu USD, gồm 10,9 triệu USD vốn Ngân hàng Thế giới (WB), vốn đối ứng địa phương 969 nghìn USD. Số kinh phí trên được bố trí thực hiện 11.300 đầu đấu nối, tối thiểu 35 xã đạt tiêu chí Vệ sinh toàn xã, 60 công trình vệ sinh trạm y tế, 114 công trình vệ sinh trường học và 5.150 công trình vệ sinh hộ gia đình được xây mới, cải tạo.

11/11/2017
Vị Xuyên đẩy mạnh công tác phổ biến giáo dục pháp luật

BHG - Những năm qua, Phòng Tư pháp huyện Vị Xuyên luôn làm tốt công tác tham mưu cho UBND huyện tổ chức các hội nghị triển khai các văn bản pháp luật mới và công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL), từ đó đã giúp người dân trong địa bàn huyện nâng cao ý thức chấp hành pháp luật.

10/11/2017