40 xuất quà được tặng cho người dân xã Pải Lủng (Mèo Vạc)

15:10, 07/11/2017

BHG - Chia sẻ những khó khăn, vất vả để mùa Đông năm nay thêm ấm áp. Mới đây, Đoàn thiện nguyện Questra Việt Nam đã trao 40 phần quà tặng người dân xã Pải Lủng (Mèo Vạc).

Đoàn thiện nguyện Questra Việt Nam trao tặng quà cho người dân xã Pải Lủng
Đoàn thiện nguyện Questra Việt Nam trao tặng quà cho người dân xã Pải Lủng

Mỗi phần quà trị giá trên 600 nghìn đồng, gồm: Chăn, màn, quần áo, muối ăn và dụng cụ học tập. Việc tặng quà cho người dân nghèo xã Pải Lủng của đoàn thiện nguyện từ Hà Nội là một việc làm có ý nghĩa thể hiện tinh thần, tương thân, tương ái và là cơ hội để các thành viên trong đoàn được trải nghiệm, chứng kiến những khó khăn, vất vả của người dân vùng cao.

Hà Linh (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quyền lợi khi tự đi khám, chữa bệnh Bảo hiểm Y tế tuyến trên

BHG - Sau 9 năm triển khai thực hiện Luật Bảo hiểm Y tế (BHYT) đã từng bước đi vào cuộc sống, đã tác động tích cực đến chính sách BHYT, khẳng định tính đúng đắn và phù hợp trong lựa chọn chính sách an sinh xã hội thông qua lĩnh vực BHYT. Có thể nói, chính sách BHYT có vai trò quan trọng, đóng góp về tài chính và thực hiện được định hướng công bằng, hiệu quả và phát triển của hệ thống chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

07/11/2017
Thành phố Hà Giang đẩy mạnh CCHC, xây dựng nền công vụ hiệu lực, hiệu quả

BHG - Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Giang lần thứ XVII nhiệm kỳ 2015 – 2020 về tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính (CCHC), xây dựng nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, thời gian qua cấp ủy, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, đặc biệt coi trọng cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Sau một thời gian đi vào hoạt động, Trung tâm Giải quyết TTHC công thành phố đã thực sự đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân đến giao dịch. 

07/11/2017
Họp Ban chỉ đạo TW PCTT ứng phó mưa lũ miền trung sau Bão 12

Chiều 5-11, Ban chỉ đạo trung ương về PCTT đã tổ chức họp ứng phó mưa lũ các tỉnh miền Trung sau bão 12 do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Trưởng ban Ban chỉ đạo Trung ương về PCTT, ông Nguyễn Xuân Cường chủ trì. Tham dự có các thành viên Ban chỉ đạo TW PCTT, các bộ ngành liên quan, tập đoàn điện lực ENN, các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình.

06/11/2017
37 người chết và mất tích, nhiều tàu thuyền mất liên lạc trên biển

Theo số liệu tổng hợp nhanh thiệt hại ban đầu sau bão số 12 (Damrey) của Ban chỉ đạo TƯ về Phòng chống thiên tai, có 20 người chết, 17 người mất tích, 531 nhà sập đổ, 23.755 nhà bị tốc mái, hư hỏng, nhiều tàu cá hiện chưa liên lạc được.

05/11/2017