Ngày hội HMTN "Giọt hồng trao hy vọng" lần thứ 3

16:46, 07/10/2017

BHG - Sáng 7.10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Quỹ Thiện tâm tập đoàn VinGroup tổ chức Ngày hội HMTN với chủ đề “Giọt hồng trao hy vọng” lần thứ 3.

Đông đảo cán bộ, giáo viên và người dân thành phố Hà Giang tham gia HMTN.
Đông đảo cán bộ, giáo viên và người dân thành phố Hà Giang tham gia HMTN.

Với tinh thần tương thân, tương ái, mang thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố tham gia đăng ký HMTN. Nhân dịp này, để nối dài vòng tay nhân ái trong công tác nhân đạo, từ thiện, chia sẻ cùng cộng đồng, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao tặng xóa nhà tạm và sửa chữa nhà tình nghĩa cho 3 gia đình khó khăn thuộc phường Ngọc Hà, xã Phương Độ và xã Phương Thiện với tổng giá trị 35 triệu đồng; phối hợp với Quỹ Thiện tâm tập đoàn VinGroup tặng 6 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, tổng giá trị 6 triệu đồng.

Kết thúc chương trình, Ban chỉ đạo vận động HMTN thành phố đã tiếp nhận được 83 đơn vị máu. Số đơn vị máu tiếp nhận sẽ được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để kịp thời cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trên toàn tỉnh.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyện nhỏ mà không nhỏ

BHG - Với yêu cầu đơn giản, tiết kiệm và ý nghĩa, nhưng để tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh thật hoành tráng, ấn tượng, không kém các trường bạn, nhiều trường học trên địa bàn thành phố Hà Giang đã phô trương trang trí, chuẩn bị cầu kỳ, tốn kém. Nhiều trường "khoán" cho mỗi em học sinh phải nộp một chiếc đèn Ông sao khiến cho thị trường tăng giá đột biến. 

06/10/2017
Tập đoàn Prudential Việt Nam: Tổ chức hành trình "Gắn kết yêu thương" tại 2 huyện Yên Minh và Mèo Vạc.

BHG - Từ ngày 4.10 đến 6.10, Tập đoàn Prudential Việt Nam đã tổ chức hành trình "Gắn kết yêu thương" tại 2 huyện Yên Minh và Mèo Vạc. 

06/10/2017
Quang Bình: Một cháu bé đã tử vong do ong rừng đốt

BHG- Sáng 5.10, trên đường đưa con đi học, Chị Lù Thị Liêng, trú tại thôn Bản Măng, xã Bản Rịa (Quang Bình) bị một đàn ong bay qua đốt cả 3 mẹ con. Cháu gái 14 tháng tuổi bị ong đốt gần 100 nốt, đã tử vong ngay khi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình.

06/10/2017
Hoàng Su Phì chú trọng xây dựng xã đạt chuẩn Quốc gia về y tế

BHG - Việc thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã (BTCQGVYTX) là một trong những mục tiêu quan trọng mà huyện Hoàng Su Phì đang nỗ lực thực hiện, nhằm nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) ban đầu cho nhân dân. Tính đến tháng 6.2017, toàn huyện đã có 20/25 xã, thị trấn được công nhận đạt chuẩn BTCQGVYTX giai đoạn 2011-2020 và phấn đấu sẽ có thêm 4 xã đạt chuẩn trong năm 2017.

06/10/2017