Đài PT-TH tỉnh tổ chức tết Trung thu và trao tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Pả Vi (Mèo Vạc)

15:43, 04/10/2017

BHG - Nhân dịp tết Trung thu 2017, tối 2.10, tại xã Pả Vi (Mèo Vạc), Đài PT-TH tỉnh phối hợp với Trung tâm VHTT và Du lịch huyện tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ cán bộ và bà con nhân dân trên địa bàn xã. Đây là xã Đài PT-TH tỉnh được Tỉnh ủy phân công phụ trách.

Lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh trao lợn giống cho các khó khăn xã Pả Vi
Lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh trao lợn giống cho các khó khăn xã Pả Vi

Trong đêm giao lưu văn nghệ, những cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài PT-TH tỉnh và Trung tâm Văn hóa huyện cùng các thầy, cô giáo đến từ các trường trong xã đã đem đến nhiều tiết mục hay, đặc sắc được đông đảo bà con nhân dân đón nhận, tạo ra không khí vui tươi, đầm ấm cho các cháu thiếu nhi.

Tại đêm giao lưu văn nghệ, lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất  học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Đây là số tiền do cán bộ, CCVC trong cơ quan Đài tỉnh quyên góp ủng hộ.

Cũng trong dịp này, Hội Thiện Nguyện Công Tâm (thành phố Hà Nội) đã trao tặng cho xã Pả Vi 335 chiếc áo len; cá nhân ông Trần Anh Vũ, hiện đang công tác tại nước ngoài tặng cho điểm trường Há Súng một số vật dụng phục vụ sinh hoạt trị giá 20 triệu đồng.

 

 

                                                                 Nhất Linh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh quan tâm, chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi

BHG - Những năm qua, công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) người cao tuổi (NCT) luôn được các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở coi trọng, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đảm bảo an sinh xã hội.

30/09/2017
Khai giảng khóa bỗi dưỡng Kỹ năng phỏng vấn báo chí

BHG - Ngày 29.9, tại thành phố Thái Nguyên, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai giảng Khóa bồi dưỡng Kỹ năng phỏng vấn báo chí. 

29/09/2017
Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2017

BHG - Ngày 28.9, tại Trung tâm VHTT&DL huyện, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Bắc Mê tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện lần thứ nhất năm 2017. 

29/09/2017
Bệnh dại và những biện pháp phòng ngừa

BHG- Bệnh dại là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do vi rút dại gây ra, thường tác động lên hệ thần kinh. Người bị mắc bệnh dại do bị lây truyền vi rút dại qua vết cắn, vết cào, liếm của động vật bị dại là chó, mèo lên da bị tổn thương. Ở nước ta, chó là nguồn truyền bệnh dại cho người nhiều nhất (chiếm 95 - 97%) sau đó là mèo; người đã phát bệnh dại hầu hết là tử vong.             

28/09/2017