Hà Giang

Đại hội Hội Cựu Thanh niên xung phong phường Nguyễn Trãi, khóa II, nhiệm kỳ 2017 – 2020

17:48, 10/10/2017

BHG - Ngày 10.10, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) phường Nguyễn Trãi tổ chức Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2017 – 2020. Dự có lãnh đạo phường và hội viên cựu TNXP.

Chủ tịch phường Nguyễn Trãi tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội
Lãnh đạo phường Nguyễn Trãi tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu TNXP kết nạp được tổng số là 42 hội viên. Hội đã phối hợp với các cơ quan Nhà nước giải quyết chế độ chính sách đối với TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cho 4 đối tượng là thương, bệnh binh, bị nhiễm chất độc da cam; và 9 hội viên không có lương hưu được hưởng trợ cấp một lần. Hội cũng quan tâm xây dựng quỹ để phục vụ việc thăm hỏi hội viên ốm đau, tặng quà ngày lễ, tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội đã vận động hội viên phát huy vai trò nhân chứng lịch sử; thực hiện cuộc vận động “Cựu TNXP nêu gương sáng học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tổ chức công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên.

Tại đại hội, đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải pháp khắc phục tình trạng thiếu cơ sở giết mổ gia súc tập trung ở Bắc Quang

BHG - Hiện nay, việc chăn nuôi lợn trên địa bàn huyện Bắc Quang phát triển tương đối ổn định. Chỉ tính riêng năm 2016, tổng đàn lợn chăn nuôi theo quy mô gia trại đạt 16.900 con, chiếm 16,4% tổng đàn và 16,5% sản phẩm thịt lợn hơi xuất chuồng, đáp ứng 87% nhu cầu tiêu thụ của người dân trong huyện. 

10/10/2017
Xín Mần chú trọng phòng, chống bệnh dại

BHG - Trước xu hướng gia tăng số trường hợp người bị súc vật nghi dại cắn, thời gian qua, huyện Xín Mần đã có chỉ đạo quyết liệt tới các ngành chức năng liên quan và các xã, thị trấn tăng cường công tác phòng, chống bệnh dại.

10/10/2017
Kinh nghiệm hay trong việc "xã hội hóa giáo dục" ở Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang

BHG - Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) năm học này có 921 học sinh. Trường được công nhận đạt Chuẩn mức độ 1 nhưng vẫn còn "nợ" tiêu chí đó là: Cổng trường, bục sân khấu, bếp ăn cho trên 300 học sinh bán trú, tường rào và nhà để xe cho thầy, trò. 

10/10/2017
Sở Y tế kết luận vụ ngộ độc thực phẩm ở Vị Xuyên

BHG - Ngày 9.10, Sở Y tế đã có báo cáo kết thúc về vụ ngộ độc thực phẩm tại thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn (Vị Xuyên). 

09/10/2017