Tỉnh đoàn thăm, tặng quà các gia đình chính sách

16:59, 21/09/2017

BHG - Hướng tới Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, chiều 21.9, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình Thương binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Mạnh Hà đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Văn Chỉnh, tổ 14, phường Nguyễn Trãi (TP Hà Giang)
Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Mạnh Hà đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Trần Văn Chỉnh, tổ 14, phường Nguyễn Trãi (TP Hà Giang)

Đến thăm, tặng quà cho gia đình Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Bài, thôn Lúp, xã Phương Độ và gia đình bác Trần Văn Chỉnh là thương binh 4/4, trú tại tổ 14, phường Nguyễn Trãi, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã ân cần động viên, thăm hỏi các gia đình Thương binh, thân nhân liệt sỹ đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống tốt đẹp, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng để cho các thế hệ con cháu noi theo.

Dịp này, Tỉnh đoàn Hà Giang sẽ trao 20 suất quà cho các gia đình Thương binh, thân nhân liệt sỹ. Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Hà Giang đối với những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

 

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng

BHG - Để thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai (PCTT), tìm kiếm cứu nạn (TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra; các sở, ngành, địa phương; các huyện, thành phố cần thực hiện tốt Luật PCTT và các nghị định, chỉ thị của Trung ương, của địa phương về công tác PCTT và xác định nhiệm vụ PCTT là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng.

21/09/2017
Tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương

BHG - Sáng 21.9, tại Km 4, đường Hà Giang - Thanh Thủy đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết và một người bị thương.

21/09/2017
Thị trấn Vĩnh Tuy, sau 2 năm được công nhận Đô thị loại V vẫn... thiếu nước sạch sinh hoạt và chưa có bãi thu gom, xử lý chất thải (!)

BHG - Ngày 7.8.2015, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang ra Quyết định Số 1445/QĐ – UBND, công nhận thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang) là đô thị loại V. Sau hơn 2 năm công nhận, thị trấn này vẫn chưa có nơi cung cấp nước sạch, chưa có bãi thu gom, xử lý chất thải và chưa có sân chơi thể thao.

20/09/2017
Trung tâm Y tế huyện Xín Mần: Truyền thông phòng, chống sốt xuất huyết tại trường học

BHG - Ngày 20.9. Phòng Truyền thông (Trung tâm Y tế huyện Xín Mần) phối hợp với trường Phổ thông Trung học huyện Xín Mần tổ chức truyền thông cho giáo viên và hơn 600 học sinh của trường về sự nguy hiểm của dịch bệnh và cách phòng ngừa sốt xuất huyết.

20/09/2017