Hà Giang

Hội thi Cán bộ an toàn giỏi Công ty Điện lực Hà Giang

14:20, 22/09/2017

BHG- Thực hiện Chỉ thị của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc tổ chức Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2017, trong 2 ngày 21-22.9, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2017. Dự hội thi có đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Ban Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang và 5 đội thi đến từ Điện lực các huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc.

Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tặng Lẵng hoa cho hội thi.
Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tặng Lẵng hoa cho hội thi.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao ý thức của CBCNV ngành điện làm việc có tổ chức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đầy đủ các quy trình, quy phạm, quy định của Nhà nước, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trong việc đảm bảo AT-VSLĐ. Tạo ý thức không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp. Đặc biệt trong công tác quản lý an toàn lao động từ cấp cơ sở đến các đơn vị. Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền luật pháp, chế độ chính sách về ATVSLĐ đến người lao động; vận động người lao động tích cực tham gia công tác ATVSLĐ, đưa công tác ATVSLĐ ở các đơn vị thành phong trào sâu rộng. Tạo cơ hội để các đơn vị giao lưu và học hỏi kinh nghiệm đảm bảo an toàn lao động khi thực hiện công việc.

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi.
Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi.

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, với chủ đề “Công ty Điện lực Hà Giang phòng ngừa tai nạn lao động, nói không với tai nạn lao động”, các thí sinh đã trải qua các phần thi: Phần thi kiến thức ATVSLĐ (Luật, Nghị định, Thông tư, Quy trình, Quy phạm, Quy chế, Quy định,  Văn bản của EVN, NPC…); Phần thi chào hỏi; Phần thi bình luận video clip; Phần thi tự luận. (Câu hỏi là các tình huống trong điều hành, kiểm tra, xử lý công tác an toàn tại đơn vị).

Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao giải nhất tập thể cho đội thi số 1.
Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao giải nhất tập thể cho đội thi số 1.

Bế mạc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các tập thể, các nhân theo từng nội dung.

Một tiết mục tại hội thi.
Một tiết mục tại hội thi.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị dự thi.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị dự thi.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyện buồn của những người vượt biên làm thuê

BHG - Theo số liệu của cơ quan Công an, trong tháng 8, tình hình công dân xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc lao động tự do là 1.084 trường hợp, tăng 528 trường hợp so với tháng trước. Hiện công dân đang lao động tự do bên nước bạn có gần 13.000 người.

22/09/2017
Tỉnh đoàn thăm, tặng quà các gia đình chính sách

BHG - Hướng tới Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, chiều 21.9, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình Thương binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Hà Giang.

21/09/2017
Tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương

BHG - Sáng 21.9, tại Km 4, đường Hà Giang - Thanh Thủy đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết và một người bị thương.

21/09/2017
Nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng

BHG - Để thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai (PCTT), tìm kiếm cứu nạn (TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra; các sở, ngành, địa phương; các huyện, thành phố cần thực hiện tốt Luật PCTT và các nghị định, chỉ thị của Trung ương, của địa phương về công tác PCTT và xác định nhiệm vụ PCTT là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng.

21/09/2017