Hội thảo cùng Vietinbank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

14:57, 23/08/2017

BHG- Ngày 23.8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội thảo cùng Vietinbank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tư vấn tại Hội thảo cùng Vietinbank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
Chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tư vấn tại Hội thảo cùng Vietinbank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tại hội thảo các đại biểu, khách hàng đã được chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chia sẻ bí quyết bảo vệ gia đình trước nguy cơ các bệnh hiểm nghèo, gồm các nội dung như: Kiến thức về nguyên nhân, bệnh lý liên quan đến các căn bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam hiện nay và cách phòng chống, kiểm soát bệnh hiệu quả. Cũng tại hội thảo, các khách hàng được cung cấp giải pháp, công cụ quản lý, tạo lập nguồn tài chính dự phòng với chủ đề “Điểm tựa cuộc sống – giải pháp tiết kiệm tích lũy, bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị y tế cho gia đình”. Qua hội thảo, Vietinbank Hà Giang mong muốn được cung cấp cho khách hàng những kiến thức, bí quyết để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình một cách chủ động, phù hợp để luôn sống vui, sống khỏe. Chia sẻ với khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, bảo đảm các kế hoạch lớn trong tương lai. Đồng thời thể hiện quyết tâm và cam kết của Vietinbank sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vì mục tiêu sức khỏe tốt hơn cho Cộng đồng ASEAN

BHG- Để góp phần thực hiện mục tiêu "Vì sức khỏe tốt hơn cho Cộng đồng ASEAN sau năm 2015"; Hà Giang đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực nhằm đóng góp tích cực vào "dòng chảy" hội nhập chung này. Nổi bật từ kết quả trên chính là công tác quản lý, sử dụng Quỹ khám, chữa bệnh (KCB) Bảo hiểm y tế (BHYT).

23/08/2017
TIN BÃO TRÊN BIỂN ĐÔNG (CƠN BÃO SỐ 6)

Hồi 10 giờ ngày 23/8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 21,8 độ Vĩ Bắc; 113,8 độ Kinh Đông ngay trên vùng bờ biển phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 13-14 (135-165km/giờ), giật cấp 16. 

23/08/2017
Thiết thực phong trào "Nói không với thuốc lá"

BHG- "Nói không với thuốc lá" là một trong những chương trình hành động thu được hiệu quả khá tích cực của Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh từ năm 2014 đến nay. Đây là nội dung nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cán bộ, chiến sỹ; góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường trong cơ quan, doanh trại ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp.   

22/08/2017
Tăng kỳ xuất bản báo in Hà Giang

BHG – Thực hiện Công văn số 2927-CV/TU, V/v trích Kết luận số 151-KL/TU ngày 19/7/2017 của Thường trực Tỉnh ủy về chủ trương tăng kỳ xuất bản tờ báo in Hà Giang từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần. Kể từ ngày 1.9, Báo Hà Giang sẽ tăng kỳ xuất bản từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần, các số báo ra vào ngày thứ 3,4,5,6,7 hàng tuần.

22/08/2017